Hãng bay kiện thợ máy của mình vì loạt chuyến bay bị hủy
Southwest Airlines cho rằng các thợ máy của hãng đã cố tình khiến nhiều máy bay của hãng không thể cất cánh sau khi việc đàm phán hợp đồng mới trở nên căng thẳng.
234 kết quả phù hợp
Hãng bay kiện thợ máy của mình vì loạt chuyến bay bị hủy
Southwest Airlines cho rằng các thợ máy của hãng đã cố tình khiến nhiều máy bay của hãng không thể cất cánh sau khi việc đàm phán hợp đồng mới trở nên căng thẳng.
Điện thoại thông minh: Trợ thủ kinh doanh thời công nghệ 4.0
Làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 lan rộng và tác động đến mọi lĩnh vực, trong đó smartphone với những cải tiến lớn đã trở thành trợ thủ đắc lực cho doanh nhân thời đại này.
Cho thôi việc tài xế Vinasun hành hung khách bằng chai nước
Phó tổng giám đốc hãng Vinasun cho biết đã ký quyết định cho thôi việc tài xế hành hung khách bằng chai nước. Lãnh đạo Vinasun nói tài xế này không xứng đáng ở lại công ty.
BMW triệu hồi 300.000 xe vì nguy cơ cháy nổ động cơ
Gần 30 vụ cháy động cơ tại Hàn Quốc trong năm nay đã khiến hãng xe Đức quyết định triệu hồi 324.000 mẫu xe diesel ở châu Âu.
Ngân hàng lớn lại bắt tay tăng phí rút tiền ATM, bắt đầu từ 15/7
4 ngân hàng quốc doanh lớn là Vietcombank, BIDV, Agribank, Vietinbank đồng loạt ra thông báo tăng phí rút tiền ATM nội mạng, bắt đầu từ 15/7 tới đây.
Du khách 'chuyến đi kinh dị' phải tự bỏ tiền nếu trở lại Việt Nam
Tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết Tổng cục Du lịch chỉ đài thọ chỗ ở và các chuyến đi ở Việt Nam. Chi phí di chuyển từ Australia do bà tự chi trả.
Tổng cục trưởng Du lịch 'chuyển lời xin lỗi' đến du khách Australia
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã gửi văn bản và chuyển lời xin lỗi của đại lý du lịch bán tour bát nháo cho khách đến bà Lynne Ryan và các bạn.
Du khách Australia: 'Chúng tôi chưa nhận được lời xin lỗi'
Lynne Ryan, tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết đến nay, chủ thuyền và các cơ quan chức năng Việt Nam vẫn chưa có động thái liên hệ bà và bạn bè trong nhóm.
Phó chủ tịch Hải Phòng: 'Tổng cục Du lịch cần xin lỗi khách Australia'
Lãnh đạo TP Hải Phòng cho rằng tour du lịch này làm ăn không tử tế, thiếu trách nhiệm với khách hàng, còn tàu không đảm bảo là do tiền ít thì không thể đòi hỏi chất lượng cao.
Ai sẽ dọn rác, đuổi chuột trên tàu du lịch Hạ Long?
Câu chuyện du khách Australia trải qua kỳ nghỉ "kinh dị" trên con tàu xuống cấp, đầy rác đến nay vẫn là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng nghiêm trọng ngành du lịch Việt Nam.
VTVCab xin lỗi khách hàng về thông báo thay đổi kênh
Trên sóng truyền hình, Tổng giám đốc VTVCab, ông Bùi Huy Năm, gửi lời xin lỗi tới những khách hàng chưa nhận được thông điệp đầy đủ về chuyện thay đổi nhiều kênh quen thuộc từ 1/4.
Nhiều thuê bao VinaPhone bị cắt liên lạc sáng nay
Phần lớn người bị ảnh hưởng là thuê bao tại TP.HCM. Phía VinaPhone cho biết đây là lỗi kỹ thuật trong quá trình quản lý thuê bao và đã khắc phục trong sáng nay.
Đi ngoại tỉnh cả triệu đồng mỗi chuyến, tài xế Grab vẫn 'chê'
Ngày cuối cùng của năm, nhu cầu đi từ Hà Nội về ngoại tỉnh của khách hàng vẫn có. Tuy nhiên, không phải tài xế Grab, Uber nào cũng muốn nhận những cuốc đường dài này.
Uber có trách nhiệm gì trong vụ tài xế bị điều tra hiếp dâm khách?
Sau sự việc tài xế Uber hiếp dâm khách, nhiều bạn đọc bày tỏ lo lắng về việc sử dụng dịch vụ xe công nghệ và đặt câu hỏi về trách nhiệm của hãng.
Mỗi tài khoản Uber chỉ có giá 40 đồng
Uber trả 100.000 USD cho hacker để đổi lấy thông tin cá nhân của 50 triệu người dùng và 7 triệu tài xế bị đánh cắp hồi tháng 9/2016.
Sao Việt trong vụ lô hàng 11 tỷ: Im lặng vì khán giả rồi sẽ quên?
Trước những vấn đề về sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng, sự im lặng sẽ là cách nhanh nhất để chối bỏ sự yêu mến của khán giả.
Người đẹp quảng cáo cho lô hàng 11 tỷ: Vô trách nhiệm hay vô can?
Việc đưa ra lời xin lỗi và giải thích cặn kẽ lúc này không chỉ là cần thiết mà còn là trách nhiệm của họ với khán giả, người tiêu dùng.
'Tôi mà như ông Khải thì tiền làm ra trả lại 80% cho xã hội'
Doanh nhân Lâm Minh Chánh cho rằng ông chủ Khaisilk nên làm cái gì đó thật đặc biệt cho xã hội, để chứng tỏ sự hối lỗi của mình, bằng không sẽ rất khó để lấy lại uy tín.
Tượng đài 'bàn tay, khối óc Việt' Khaisilk sụp đổ
Nhiều độc giả Zing.vn bày tỏ sự thất vọng với thương hiệu Khaisilk khi ông chủ Hoàng Khải thừa nhận gần 30 năm nay bán khăn lụa nhập từ Trung Quốc.
Ông chủ Khaisilk thừa nhận bán khăn 'made in China' và cúi đầu xin lỗi
Ông chủ thương hiệu Khaisilk - doanh nhân Hoàng Khải, đã nói lời xin lỗi khách sau những ngày lùm xùm bị khách hàng tố bán khăn Trung Quốc nhưng lại mang thương hiệu Khaisilk.