Đi ngoại tỉnh cả triệu đồng mỗi chuyến, tài xế Grab vẫn 'chê'
Ngày cuối cùng của năm, nhu cầu đi từ Hà Nội về ngoại tỉnh của khách hàng vẫn có. Tuy nhiên, không phải tài xế Grab, Uber nào cũng muốn nhận những cuốc đường dài này.
222 kết quả phù hợp
Đi ngoại tỉnh cả triệu đồng mỗi chuyến, tài xế Grab vẫn 'chê'
Ngày cuối cùng của năm, nhu cầu đi từ Hà Nội về ngoại tỉnh của khách hàng vẫn có. Tuy nhiên, không phải tài xế Grab, Uber nào cũng muốn nhận những cuốc đường dài này.
Uber có trách nhiệm gì trong vụ tài xế bị điều tra hiếp dâm khách?
Sau sự việc tài xế Uber hiếp dâm khách, nhiều bạn đọc bày tỏ lo lắng về việc sử dụng dịch vụ xe công nghệ và đặt câu hỏi về trách nhiệm của hãng.
Mỗi tài khoản Uber chỉ có giá 40 đồng
Uber trả 100.000 USD cho hacker để đổi lấy thông tin cá nhân của 50 triệu người dùng và 7 triệu tài xế bị đánh cắp hồi tháng 9/2016.
Sao Việt trong vụ lô hàng 11 tỷ: Im lặng vì khán giả rồi sẽ quên?
Trước những vấn đề về sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng, sự im lặng sẽ là cách nhanh nhất để chối bỏ sự yêu mến của khán giả.
Người đẹp quảng cáo cho lô hàng 11 tỷ: Vô trách nhiệm hay vô can?
Việc đưa ra lời xin lỗi và giải thích cặn kẽ lúc này không chỉ là cần thiết mà còn là trách nhiệm của họ với khán giả, người tiêu dùng.
'Tôi mà như ông Khải thì tiền làm ra trả lại 80% cho xã hội'
Doanh nhân Lâm Minh Chánh cho rằng ông chủ Khaisilk nên làm cái gì đó thật đặc biệt cho xã hội, để chứng tỏ sự hối lỗi của mình, bằng không sẽ rất khó để lấy lại uy tín.
Tượng đài 'bàn tay, khối óc Việt' Khaisilk sụp đổ
Nhiều độc giả Zing.vn bày tỏ sự thất vọng với thương hiệu Khaisilk khi ông chủ Hoàng Khải thừa nhận gần 30 năm nay bán khăn lụa nhập từ Trung Quốc.
Ông chủ Khaisilk thừa nhận bán khăn 'made in China' và cúi đầu xin lỗi
Ông chủ thương hiệu Khaisilk - doanh nhân Hoàng Khải, đã nói lời xin lỗi khách sau những ngày lùm xùm bị khách hàng tố bán khăn Trung Quốc nhưng lại mang thương hiệu Khaisilk.
Chủ shop online 'gian truân' tìm shipper
Kinh doanh online dễ dàng trong khâu quảng cáo, trao đổi bao nhiêu, thì gian nan, vất vả và nhiêu khê với việc giao nhận hàng bấy nhiêu.
Honda Hàn Quốc xin lỗi khách hàng vì CR-V
Đích thân giám đốc điều hành Honda xin lỗi khách hàng Hàn Quốc vì lỗi rỉ sét trên dòng xe CR-V mới.
400.000 hành khách của Ryanair bị hủy chuyến bay
Hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã quyết định hủy một loạt chuyến bay thương mại trong khoảng 5 tháng tới, gây ảnh hưởng đến hơn 400.000 hành khách.
Đình chỉ nhân viên điện lực phanh áo ngực, dọa đánh khách
Lãnh đạo Điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã có quyết định đình chỉ công tác nam nhân viên có thái độ giao tiếp không đúng mực; dùng lời lẽ thô tục và có hành vi đe dọa khách hàng.
Mua điện thoại 6 triệu đòi bồi thường Macbook 40 triệu: Có thể kiện?
Luật sư cho rằng nếu chỉ căn cứ việc Trần Anh không giao điện thoại chất lượng như cam kết thì không đủ để khách đòi bồi thường Macbook Pro, trừ khi chứng minh thiệt hại trực tiếp.
Mua điện thoại 6 triệu, đòi bồi thường Macbook Pro gần 40 triệu đồng
Mua điện thoại thanh lý, khách phát hiện máy có dấu hiệu cũ. Siêu thị chọn phương án bồi thường máy mới dòng khác tương đương giá trị nhưng khách đòi được đền laptop Macbook Pro.
Hàng loạt bê bối của hãng United Airlines ‘lòi đuôi’
Phi công nói nhảm trước chuyến bay, nữ phi hành đoàn mở cửa thoát hiểm, thái độ phục vụ không tốt... là những bê bối gắn liền với hãng hàng không United Airlines.
Váy áo giá rẻ của Victoria Beckham bị 'hét giá'
Bộ sưu tập hợp tác với hãng siêu thị giá rẻ của Victoria Beckham đang bị đội giá gấp 4 lần so với giá trị thực.
Hà Nội yêu cầu cán bộ chào hỏi, tươi cười khi tiếp dân
TP Hà Nội yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức tuân thủ nguyên tắc "Khách đến được chào hỏi; khách ở, luôn tươi cười; khách hỏi, được tư vấn; khách yêu cầu, phải tận tâm..."
Ban tổ chức lễ hội hoa hồng xin lỗi khách vì thiếu sót
Ông Nguyễn Đức Liên, Trưởng ban tổ chức Lễ hội hoa hồng Bulgaria đã xin lỗi khách tham quan do để xảy ra nhiều thiếu sót.
Sửa xong cáp quang biển APG, tuyến AAG hồi phục trước Tết
Tuyến cáp quang biển APG đã được khắc phục đúng tiến độ, trong khi AAG vẫn đang trong quá trình sửa chữa và có thể hoạt động trở lại trước Tết.
Vợ Lý Hải lúng túng khi phiên dịch cho chồng
Trong khi vợ Lý Hải không giữ được bình tĩnh dẫn đến phiên dịch sai lời chồng, Rocker Nguyễn lại thể hiện kỹ năng tiếng Anh ấn tượng.