Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xinshiqi ra mắt trà sữa ít béo dành cho dân công sở

Với 4 hương vị trà sữa ít béo mới ra mắt của Xinshiqi, nỗi lo tăng cân của chị em công sở sẽ phần nào được giải tỏa.

Trà sữa đang ngày càng trở thành thức uống được yêu thích của giới văn phòng. Nhưng không thể phủ nhận những ly nước thơm ngon này rất dễ ảnh hưởng tới cân nặng của các chị em. Thấu hiểu điều đó, mới đây thương hiệu trà sữa Đài Loan Xinshiqi đã giới thiệu bộ tứ trà sữa: trà hoa quả tứ quý xuân, hồng trà sữa tam bảo, trà ô long macchiato trân châu và trà xanh nắp sữa kem chesse muối biển.

Xinshiqi anh 1
Trà hoa quả tứ quý xuân - một trong 4 vị trà sữa mới ra mắt của Xinshiqi.

Điểm khác biệt của bộ tứ trà sữa này chính là cách phối các loại hoa quả hoặc trà có nhiều lợi ích cho cơ thể như ô long, hồng trà, trà hoa nhài..., tạo nên sự tươi mát cho ly nước và tránh tăng cân của người thưởng thức. Ngoài ra, việc sử dụng kem sữa nhập khẩu từ New Zealand, bột kem không sữa mà vẫn giữ được độ ngậy, cùng trân châu hoàng kim với hàm lượng chất béo bằng 0 cũng góp phần tạo nên cốc trà sữa thanh mát, tốt cho sức khỏe.

Dòng trà hoa quả tứ quý xuân còn là lựa chọn nổi bật cho những cô nàng công sở yêu thích sự thanh mát, bổ dưỡng, giàu vitamin nhờ các loại hoa quả tươi ngon như dứa, dưa hấu, cam, chanh…

Xinshiqi anh 2
Trà sữa ô long machiato trân châu.

Trà sữa được dân văn phòng yêu thích bởi mùi vị thơm ngon, dễ uống và hợp khẩu vị. Để hấp dẫn nhiều fan, ly trà sữa ngày nay có nhiều hương vị và cách pha chế phức tạp, kèm theo vô số topping. Tuy nhiên thức uống ngon lành này luôn đi kèm nỗi lo tăng cân cho người thưởng thức. Bởi vậy, sự xuất hiện của trà sữa ít béo là tin vui cho các tín đồ trót yêu thức uống này, đặc biệt là dân công sở phải ngồi máy tính nhiều, ít vận động nên dễ tích mỡ.

Xinshiqi anh 3
Trà sữa chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới công sở Việt.

Mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, thương hiệu trà sữa Đài Loan Xinshiqi sử dụng những nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định an toàn vệ sinh. Trải qua 5 năm, Xinshiqi đã phát triển và mở rộng chuỗi hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tháng 6/2017, Xinshiqi xuất hiện tại Việt Nam và đang có 4 cửa hàng tại Hà Nội, Nha Trang.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm