Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xóa điểm ma túy lớn ở Bình Dương, bắt giữ mẹ con 'nữ quái'

Công an tỉnh Bình Dương xác định Phan Thị Thủy Tiên là kẻ cầm đầu đường dây ma túy ở địa phương. Tại hiện trường, công an thu giữ lượng lớn ma túy của ổ nhóm này.

Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 4 người để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Trước đó, công an đã lập chuyên án để điều tra đường dây này.

Những người bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Hưng (20 tuổi, quê ở Kiên Giang), Nguyễn Thái Thanh Du (22 tuổi, quê ở Bình Dương), Phan Thị Thủy Tiên (35 tuổi, quê ở Bình Dương) và Phan Thị Thu Thủy (58 tuổi, mẹ của Tiên).

Quá trình điều tra, công an xác định Phan Thị Thủy Tiên là đầu nậu phân phối ma túy cho các con nghiện. Ngoài ra, Tiên còn đưa mua túy cho bà Thủy cất giấu. Hưng và Du là con nghiện nhiều lần mua ma túy của Tiên.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của nhóm người này, cơ quan công an thu giữ hàng trăm bịch nhựa bên trong có chứa ma túy đá, gần 800 viên thuốc lắc, với tổng trọng lượng là hơn 1,3 kg ma túy.

Vận chuyển 2.000 viên ma túy với giá 1 triệu đồng

Sau khi bị bộ đội biên phòng Quảng Trị bắt giữ, Vũ khai vận chuyển 2.000 viên ma túy từ biên giới Lào về Việt Nam với thù lao một triệu đồng.

https://tienphong.vn/triet-xoa-diem-ma-tuy-lon-o-binh-duong-bat-giu-me-con-nu-quai-post1330973.tpo

Theo Hương Chi/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm