'Xoay chuyển tình thế' với nước tăng lực Compact mới
Thứ sáu, 13/4/2018 17:02 (GMT+7)
17:02 13/4/2018
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.
Tháng 1/2014, các chuyên gia phát triển sản phẩm của Việt Nam, Singapore và Hà Lan bắt đầu nghiên cứu về nhu cầu nước tăng lực của người Việt. Sau 7.600 giờ trong phòng thực nghiệm và khảo sát thực tế; 368 mẫu thử phát triển; 1.200 người dùng thử, đánh giá, nước tăng lực Compact công thức hoàn chỉnh đã ra đời. Theo công ty nghiên cứu thị trường Intage, 91% người yêu thích hương vị mới và 86% khẳng định sẽ chuyển sang nhãn hiệu này.
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, công thức cường lực PowerX8 giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí và truyền tải tinh thần “võ sĩ” kiên cường, sẵn sàng đối mặt thử thách, xoay chuyển tình thế trước các khó khăn. Compact có thành phần từ chiết xuất cây hồng hoa, hương trái cây tổng hợp, hỗn hợp vitamin B3, B5, B6, B12.
Hơn 500 nhà phân phối tại các tỉnh miền Đông, miền tây và TP.HCM dùng thử sản phẩm trong buổi lễ ra mắt nước tăng lực Compact. Nhãn hiệu nước tăng lực của Masan đã có ngay đơn đặt hàng với gần một triệu thùng từ các đơn vị này.
Tinh thần xoay chuyển tình thế của Compact được tái hiện qua một tiểu phẩm nhạc kịch ngắn trong bối cảnh xưa, khiến người xem thích thú.
Nhân vật kẻ xấu xuất hiện kèm theo hiệu ứng âm nhạc, ánh sáng tác động mạnh đến giác quan người xem. Trong đoạn clip giới thiệu, nhân vật này có biệt tài mỗi lần gảy đàn là hàng loạt thanh đao sẽ bắn ra, tấn công đối thủ.
Để chống lại nhân vật xấu, các thành viên trong ngôi làng đã cùng liên kết với nhau. Nhằm mô tả hiệu ứng một cách trực quan của sản phẩm, sau khi uống Compact các thành viên đã dễ dàng xoay chuyển tình thế, từ yếu thế trở nên mạnh mẽ và sở hữu khả năng phản đòn ấn tượng.
Chương trình gây hào hứng với sự xuất hiện bất ngờ của Thu Minh. Nữ ca sĩ khoe giọng ca nội lực với màn vũ đạo bắt mắt. Cô liên tục có những phần giao lưu, kết nối với khán giả bên dưới suốt thời gian biểu diễn 4 bản hit đã từng làm nên tên tuổi: Bay, Cứ thế mà đi, Đường cong, Taxi. Dù vậy, Thu Minh vẫn tràn đầy năng lượng cho đến phút cuối cùng của sự kiện.
Sự kiện cũng có sự góp mặt của Fband với liên khúc: Ngựa ô - Ngày yêu thương, Chồng xa -Duyên phận, 4 chữ lắm - Mình yêu nhau đi, Sài Gòn đẹp lắm - Rock Sài Gòn… Các ca khúc quen thuộc được biến tấu thành những bản mashup bắt tai. Đặc biệt màn thể hiện khả năng hát giọng nữ cao của nam ca sĩ Trần Phương khiến nhiều người thích thú. Cuối sự kiện là các trò chơi tương tác với phần quà hấp dẫn từ Masan.
Masan Consumer hiện sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm, đồ uống bao gồm gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Vĩnh Hảo, Wake-up 247…
Vượt qua ảnh hưởng của việc tái cấu trúc, giảm tồn kho, chỉ số kinh doanh của Masan đã dần phục hồi. Mức tăng trưởng ấn tượng nhất thuộc về khai thác, chế biến khoáng sản - 33,5%.
Với việc khởi công tổ hợp chế biến thịt giúp hoàn chỉnh mô hình 3F (farm to fork - từ trang trại đến bàn ăn), mang đến thị trường sản phẩm thịt ngon, an toàn với giá cả phù hợp.