Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xoay hè khác lạ' với trải nghiệm Huda Beach Carnival tại Quảng Nam

Nếu chưa kịp trải nghiệm Huda Beach Carnival ở các điểm đến trước, giới trẻ vẫn còn cơ hội check-in chặng cuối tại Quảng Nam.

Tham gia sự kiện vào ngày 20/7, các bạn trẻ có dịp khám phá những hoạt động “xoay hè khác lạ” cùng Huda tại bãi biển Tam Thanh.

Hòa mình vào đoàn diễu hành rực rỡ

Sự xuất hiện của đoàn diễu hành Huda Beach Carnival trên khắp các cung đường chính của thành phố Tam Kỳ góp phần tăng thêm hứng khởi cho người dân miền Trung. Âm thanh náo nhiệt cùng màn hóa trang rực rỡ sắc màu đã lan tỏa năng lượng hứng khởi đến người dân và du khách, thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.

Hòa mình vào không khí sôi động đó, các bạn trẻ được “chiêu đãi” chuỗi hoạt động hoành tráng, từ trình diễn trang phục lễ hội lộng lẫy đến các màn biểu diễn sôi động của các vũ công. Bạn đừng quên khoác lên mình bộ cánh đa sắc và make-up lung linh để check-in cùng các đoàn diễu hành.

Trải nghiệm hóa trang và trò chơi độc lạ

Tiến đến bãi biển Tam Thanh, người dân và du khách không khỏi “trầm trồ” trước thiết kế sân chơi mang không khí hội hè. Tại các điểm dừng chân trước đó gồm Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Nghệ An và Quảng Bình, Huda Beach Carnival thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ tham gia hoạt động hóa trang, trò chơi đồng đội. Với sức hút có sẵn, “Lễ hội Biển Huda” đang trở thành sự kiện không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ Quảng Nam.

Đặc biệt, Huda mang đến dance challenge “Xoay hè khác lạ” trên nền bản hit cùng tên, góp phần khuấy đảo mạng xã hội thời gian qua. Tham gia thử thách, các bạn trẻ có cơ hội “quẩy hết mình”, đồng thời săn vé fanzone để tham dự đêm nhạc hội hoành tráng. Nếu chưa “thuộc bài”, bạn có thể yên tâm vì sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các vũ công của Huda.

Uống bia Huda, giải nhiệt “cực đã”

Khi dồn sức vào các trò chơi đồng đội, liệu cuộc vui trên biển có hạ nhiệt khi cả team “cạn pin” cho buổi tối? Lúc này, sức mạnh của bộ đôi Huda và Huda Ice Twist sẽ giúp bạn sạc năng lượng tức thì.

Vị bia hảo hạng, mát lạnh của Huda và êm dịu thoảng hương chanh miền Trung của Huda Ice Twist sẽ đánh bay cái nóng mùa hè, tiếp sức cho người dân và du khách sau mỗi hoạt động thể chất. Khi cần lấy lại tinh thần, bạn có thể tìm đến bô đôi xanh dương - xanh lá để thưởng thức hương vị sảng khoái của Huda.

“Cháy” hết nấc cùng thần tượng trong đêm nhạc hội

Huda Beach Carnival thêm bùng cháy với đêm nhạc hội náo nhiệt trên bãi biển Tam Thanh. Những cái tên đình đám làng nhạc Việt như Karik, Only C, Osad, F Band, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon, MC J-Kay sẽ cùng khán giả “xoay hè khác lạ” với những màn trình diễn sôi nổi. Tất cả “hô biến” chặng cuối của Huda Beach Carnival thành bữa tiệc âm thanh ánh sáng hoành tráng, khó quên.

Huda Beach Carnival đã sẵn sàng “đổ bộ”. Các bạn trẻ cần sạc đầy năng lượng từ bây giờ để “xoay hè khác lạ” tại Huda Beach Carnival trên biển Tam Thanh ngày 20/7, hòa mình vào những hoạt động độc đáo, sáng tạo.

Huda Beach Carnival,  le hoi bien anh 9

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg, một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam. Huda đã đồng hành với miền Trung trong hơn 3 thập kỷ và trở thành thức uống được ưa thích của người dân nơi đây.

Tiếp tục hành trình nâng tầm trải nghiệm và lan tỏa năng lượng hè bùng nổ, Huda mang đến “Lễ hội Biển 2024” với chủ đề Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ. Với sự kết hợp của loạt hoạt động đa dạng trên mạng xã hội, tại điểm bán và chuỗi sự kiện biển tưng bừng ở các tỉnh miền Trung, Huda kỳ vọng làm mới trải nghiệm, giúp người dân miền Trung tận hưởng mùa hè sôi động và hứng khởi.

Độc giảm tham khảo chương trình trên fanpage Huda tại đây.

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm