Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xoay lời sáng tạo' - sân chơi viết lách với phần quà hấp dẫn

Tiếp nối không khí sôi động của chiến dịch Beach Carnival gần kề, Huda chính thức “ra lò” thử thách biến hóa lời bài hát chủ đề “Xoay hè khác lạ”.

Nơi bạn sống có những “cực phẩm” nào? Flex cùng anh em 4 phương qua thử thách “Xoay lời sáng tạo” của Huda và rinh quà giá trị về nhà ngay hôm nay.

Giai điệu khuấy đảo mùa hè rực rỡ

Với giai điệu trẻ trung cùng loạt trải nghiệm “vui kịch trần” từ hành trình du ngoạn miền Trung của bộ 3 Trúc Nhân, Osad và Linh Cáo, Xoay hè khác lạ nhanh chóng “on-trend” (tạo xu hướng) khi đánh trúng tâm lý chờ hè. Sau 3 tuần ra mắt, MV đã chạm mốc 8 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xoay loi sang tao anh 1

MV Xoay hè khác lạ với loạt trải nghiệm và cảnh đẹp miền Trung thu hút sự chú ý của đông đảo người trẻ bởi trải nghiệm chơi hè cực đã. Ảnh cắt từ MV.

Xoay hè khác lạ là lời chào mở màn, dẫn lối các tín đồ du lịch đến với chuỗi lễ hội biển sôi động xuất hiện ở miền Trung hè này. Tại đây, người tham gia sẽ được tận hưởng trọn vẹn loạt hoạt động vui chơi, giải trí với những trải nghiệm bùng nổ: Diễu hành đường phố, cuộc đua sắc màu bên bờ biển, thưởng thức bia Huda miễn phí khi “quẩy hết mình” tại đêm nhạc quy tụ dàn sao đình đám.

Hè 2024, Beach Carnival sẽ đổ bộ khắp miền Trung với Đà Nẵng là điểm hẹn đầu tiên vào ngày 1/6. Mọi thông tin về “bản đồ” trải nghiệm lễ hội biển sẽ dần được tiết lộ trên fanpage Huda Beer.

Không chỉ nâng tầm trải nghiệm chơi hè, mỗi sự kiện còn hứa hẹn tô điểm chất cuốn hút và vẻ đẹp riêng của vùng miền. Để nhá hàng không khí lễ hội tới mọi ngóc ngách miền Trung và khuấy động tinh thần quẩy hết nấc, Huda mang đến sân chơi “Xoay lời sáng tạo” độc đáo, nơi các cao thủ viết lách khoe chất riêng, hâm nóng nhiệt huyết trước thềm cuộc vui khác lạ mùa hè năm nay.

Chơi vần xả láng, hâm nóng mùa hè cùng Huda ngay tại nhà

Thử thách “Xoay hè sáng tạo” đã nhận về những bài thi độc đáo từ khán giả khắp cả nước. Nghe nhã nhạc mộng mơ xứ Huế, rủ nhau leo núi, vượt đồi “Ngũ Hành Sơn”... tất cả đều hiện lên sinh động, khiến người đọc không khỏi thích thú bởi sự hùng vĩ, tuyệt đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam.

Xoay loi sang tao anh 2

Phong cảnh miền Trung hiện lên muôn màu, muôn vẻ dưới góc nhìn của các cao thủ viết lời. Ảnh cắt từ MV.

Một điểm cộng của “Xoay lời sáng tạo” chính là cách thức tham gia đơn giản, phù hợp mọi đối tượng. Để tham gia thử thách, người chơi chỉ cần viết lời cho 6 câu hát “on-trend” trong bài hát gốc để “flex nhẹ” trải nghiệm chơi hè chỉ có tại mảnh đất mình yêu, bình luận ở fanpage chính thức của Huda, đính kèm hashtag #Xoayhekhacla và tag thêm 2 người bạn.

Sau khi hoàn thành đủ tiêu chí yêu cầu, người chơi chỉ cần chờ cơ hội nhận quà giá trị gồm: 1 giải nhất là loa Marshall; 5 giải nhì - mỗi giải là một AirPods 2; 10 giải ba - mỗi giải là một bộ mic và bia miễn phí từ Huda. “Xoay lời sáng tạo” và chương trình quà tặng sẽ khép lại vào 23h59 ngày 25/5.

Xoay loi sang tao anh 3

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg, một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là thức uống phổ biến, được người dân miền Trung đặc biệt yêu thích.

Tiếp tục hành trình nâng tầm trải nghiệm và lan tỏa năng lượng hè bùng nổ, Huda mang đến người dân miền Trung lễ hội biển 2024 với chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”. Với sự kết hợp của nhiều hoạt động bùng nổ trên mạng xã hội, tại các điểm bán và chuỗi sự kiện biển tưng bừng ở các tỉnh miền Trung, Huda mong muốn làm mới mùa hè của người dân bằng những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, sôi động, hứng khởi. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm