Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xôn xao tin đồn Huỳnh Thánh Y bí mật sang Canada 'đẻ mướn'

Tối ngày 8/3, các diễn đàn mạng Trung Quốc xôn xao truyền đi thông tin nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y đã hạ sinh một bé trai ở Canada.

Xôn xao tin đồn Huỳnh Thánh Y bí mật sang Canada 'đẻ mướn'

Tối ngày 8/3, các diễn đàn mạng Trung Quốc xôn xao truyền đi thông tin nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y đã hạ sinh một bé trai ở Canada.

Thông tin này đi kèm lời giải thích: “Cha của em bé là Dương Tử (ông chủ tập đoàn truyền thông lớn ở Trung Quốc) và vợ của ông ta ở bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên”. Thông tin này đồng nghĩa Huỳnh Thánh Y đã "đẻ mướn" cho vợ chồng Dương Tử.

Ngoài cung cấp thông tin Huỳnh Thánh Y đã sinh con, cư dân mạng này còn tiết lộ: “Theo một nguồn tin đáng tin cậy, một sao nữ họ Huỳnh hôm nay (ngày 8/3) đã sinh một bé trai ở Canada, mẹ tròn con vuông. Sự tình cụ thể tới trung tuần tháng 3 sao nữ này mới có tuyên bố cuối cùng”.

Trước thông tin này, vào ngày 9/3, Dương Tử - nhân vật bị đồn là người tình bí mật lâu năm của Huỳnh Thánh Y và cũng là tác giả khiến nữ diễn viên mang bầu, đã phủ nhận thông tin này và liên tiếp đưa ra 3 tấm ảnh Huỳnh Thánh Y chụp vào các tháng 12/2011, tháng 1/2012 và tháng 2/2012 để làm bằng chứng.

Dương Tử giận dữ chỉ trích những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt cho mình: “Huỳnh Thánh Y tới Mỹ sau dịp Tết, trước đó cô ấy còn tham gia nhiều chương trình của các đài truyền hình và tuyên truyền cho ca khúc mới thì lấy đâu thời gian sinh con. Vả lại muốn sinh cũng cần tới gần 10 tháng, không thể sinh ngay như thế cũng được. Kẻ tiết lộ tin này đúng là không biết nhìn nhận, người tin vào nó lại càng tệ hơn”. 

Ngoài ra, người đại diện của Huỳnh Thánh Y cũng công bố lịch trình làm việc gần đây của cô và khẳng định thời gian không cho phép người đẹp làm mẹ nhanh đến vậy: “Huỳnh Thánh Y đang đóng phim Thập Nhất La Hán ở Mỹ, bận rộn tới mức không còn thời gian nghỉ thì làm sao có thể sinh con.

Theo Kenh14

Theo Kenh14

Bạn có thể quan tâm