Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xông vào nhà giết người, cầm dao uy hiếp cả xóm để tẩu thoát

Sau khi xông vào ngôi nhà đâm chết một phụ nữ bằng hàng chục nhát, hung thủ dùng con dao gây án đe doạ người đến can thiệp rồi tẩu thoát.

Khuya 17/11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an TP.HCM và Công an quận Tân Phú khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng tại một ngôi nhà trong hẻm số 21 đường Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú. 

Nạn nhân được xác định là chị Lưu Ngọc Phụng, 37 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên.

Hàng trăm người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.
Hàng trăm người tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người thấy Loan (học lớp 12, con gái nạn nhân) từ trong nhà hoảng hốt chạy ra đường hô hoán: “Có một người cầm dao chạy vào nhà tìm mẹ con”. 

Hàng chục người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện nam thanh niên mặc áo khoác màu đen, đeo khẩu trang, đầu đội mũ bảo hiểm từ trong căn nhà chạy ra ngoài.

Tên này cầm một con dao nhỏ dính máu chĩa thẳng về phía người dân hù doạ, tìm đường tẩu thoát.

Con dao hung thủ đánh rơi tại hiện trường.
Con dao hung thủ đánh rơi tại hiện trường.

Một người đàn ông 33 tuổi (đối diện nhà nạn nhân) kể khi anh cùng mọi người chạy đến thì hung thủ đã nhảy lên một chiếc xe máy hiệu Wave màu xanh đen. Tên này chĩa dao về phía mọi người uy hiếp nhưng người dân vẫn đuổi theo. 

"Chạy được 100 m, tôi dùng gậy đánh về phía hung thủ khiến hắn rơi con dao xuống đường, lảo đảo. Tuy nhiên hung thủ vẫn tẩu thoát được ra hướng đường Âu Cơ", nhân chứng nói.

Sau đó mọi người lập tức vào nhà chị Phụng kiểm tra thì phát hiện chị nằm gục trên vũng máu, trên người bị hàng chục vết đâm. Mọi người lập tức đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tân Phú nhưng nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM kết hợp Công an quận Tân Phú sau đó phong toả hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng.

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Theo người dân, vợ chồng chị Phụng có con gái học lớp 12 và con trai học lớp 2, về sống tại hẻm số 21 được hơn 2 năm nay. Thường ngày, trong gia đình có 5 thành viên gồm mẹ, vợ chồng chị Phụng và 2 con. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng nạn nhân đi đá bóng.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm