Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xông vào trụ sở đánh cán bộ kiểm lâm chấn thương sọ não

Đang trực ban trong trạm, kiểm lâm viên Hồng bất ngờ bị 1 nhóm người lao vào đánh tới tấp khiến nạn nhân phải nhập viện vì chấn thương sọ não.

Sáng ngày 13/1, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết đang truy bắt nhóm nghi phạm đánh trọng thương kiểm lâm viên Phạm Trọng Hồng (27 tuổi, công tác tại Hạt Kiểm lâm huyện Quỳnh Châu).

Khoảng 13h30 ngày 10/1, lợi dụng lúc các cán bộ trạm kiểm lâm Châu Phong (Quỳ Châu) đi họp chi bộ, 4 người xông vào trụ sở đánh anh Hồng gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Kiểm lâm viên Hồng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Do chấn thương nặng, nạn nhân Hồng được chuyển xuống bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Tại đây, bác sĩ xác định nạn nhân bị chấn thương sọ não.

Theo trí nhớ của kiểm lâm Hồng, trong 4 người xông vào đánh anh có một người tên Nguyễn Văn Hùng (biệt danh là Hùng bé, trú tại thị trấn Quỳ Châu). Hùng chuyên mua bán, vận chuyển lâm sản trên địa bàn.

Ông Lê Xuân Đình, Hạt trưởng hạt Kiểm lâm huyện Quỳ Châu cho biết, trạm kiểm lâm Châu Phong có 5 cán bộ. Ngày 7/1, trạm này phối hợp Công an Quỳ Châu và Phòng cảnh sát phòng môi trường Công an Nghệ An mật phục, bắt quả tang một xe tải vận chuyển 4,7 m3 gỗ gội, de (thuộc nhóm 4) khai thác lậu trong rừng phòng hộ đầu nguồn.

Sau khi xe tải chở gỗ lậu này bị bắt, có 8 lâm tặc bao vây trạm kiểm lâm để gây rối nhưng được công an bảo vệ. "Có thể, nhóm người này đã tìm đến để trả thù", ông Đình nhận định.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm