Loạt xe bán chạy nhất của những ông lớn làng ôtô Việt
Nhiều mẫu xe sở hữu tỷ trọng doanh số vượt trội so với phần còn lại của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có mẫu xe nắm đến gần 80% lượng tiêu thụ mà hãng đang có được.
950 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe sở hữu tỷ trọng doanh số vượt trội so với phần còn lại của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có mẫu xe nắm đến gần 80% lượng tiêu thụ mà hãng đang có được.
Hyundai Stargazer, Toyota Veloz Cross hay Suzuki Ertiga Hybrid đều được khuyến mại hàng chục triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh trước ngày Honda BR-V ra mắt
Theo nhân viên tư vấn của đại lý Honda tại TP.HCM, Honda BR-V có giá dự kiến trong mức 600-700 triệu đồng.
Thị trường ôtô Việt Nam vừa ấm dần đã bất ngờ quay đầu giảm. Đây có thể là nguyên nhân khiến hoạt động nhập khẩu ôtô có phần chững lại trong liên tiếp nhiều kỳ báo cáo.
Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) trang bị thêm không gian thực hành cho sinh viên gồm phòng lab có các thiết bị hiện đại và hệ thống Wi-Fi, với tổng giá trị đến 2 tỷ đồng.
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
Có đến 8 mẫu xe gầm cao xuất hiện trong nhóm 10 ôtô bán chạy nhất thị trường tính từ đầu năm. Trong đó, xe điện của VinFast góp mặt nhờ doanh số bùng nổ trong tháng 4.
Giá bán tương đối cao cộng với điểm yếu về động cơ và tính đa dạng có thể là nguyên nhân khiến Suzuki Ciaz khó cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.
Không mẫu xe nào đạt mức tăng trưởng dương, doanh số phân khúc MPV bình dân đã sụt giảm đến hơn 2.000 xe ngay trong tháng đầu tiên của quý II.
Trong tháng 4, ôtô nhập khẩu từ Indonesia vào Việt Nam đã giảm cả về số lượng lẫn trị giá trung bình. Thái Lan vẫn là quốc gia cung cấp nhiều ôtô nhất cho người Việt.
Doanh số 3 mẫu xe điện VinFast được cải thiện 3-5 lần giữa lúc sức tiêu thụ của toàn thị trường ôtô Việt Nam quay đầu giảm sau nhiều kỳ tăng trưởng.
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.
Phiên bản thương mại của mẫu SUV này dự kiến được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu năm 2024.
Các mẫu xe Toyota sử dụng nền tảng Daihatsu tại Việt Nam thuộc phân khúc bình dân, gây ấn tượng bởi kiểu dáng bắt mắt.
Xu hướng lựa chọn ôtô dưới 700 triệu đồng vẫn thịnh hành tại Việt Nam khi có đến 7/10 mẫu xe bán chạy nhất quý I có giá niêm yết khởi điểm thấp hơn mức trên.
Dù chỉ còn vài ngày sẽ đến dịp lễ 30/4-1/5, nhiều cơ sở cho thuê ôtô tự lái vẫn còn nhiều xe trống lịch, lượng khách cũng không cao như những năm trước.
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.
Mẫu MPV đô thị Toyota Innova thế hệ mới sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với nhiều nâng cấp cùng sự xuất hiện của phiên bản Hybrid.
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.