Xe máy điện bước vào giai đoạn tăng tốc, Dat Bike mở rộng lợi thế
Động lực tăng trưởng của thị trường xe máy điện Việt đến từ xu hướng tiêu dùng xanh và các chính sách thúc đẩy, đặc biệt là lộ trình tiến tới cấm xe máy xăng tại các đô thị lớn.
827 kết quả phù hợp
Động lực tăng trưởng của thị trường xe máy điện Việt đến từ xu hướng tiêu dùng xanh và các chính sách thúc đẩy, đặc biệt là lộ trình tiến tới cấm xe máy xăng tại các đô thị lớn.
Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á nằm trong nhóm thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng sử dụng xe điện trong một năm trở lại đây, cùng tỷ lệ giảm phụ thuộc nhiên liệu hóa thạch nằm ở mức tốt.
Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.
Giới phân tích tỏ ra lạc quan khi thương hiệu xe điện Rivian chuyển hướng khỏi bộ xử lý của Nvidia để phát triển chip tự lái riêng, đồng thời tung gói hỗ trợ lái trả phí với mức giá cạnh tranh...
Có những phân khúc vốn trước đây là "thiên đường" của xe xăng với những hãng xe, mẫu xe chiếm doanh số áp đảo, thì trong năm nay đã chuyển hướng rất nhanh qua xe điện.
Giá pin và nguyên liệu pin tăng cao là nguyên nhân xe điện có thể tiếp tục tăng giá ngay từ đầu năm 2026.
Với sự tăng trưởng của VinFast, xe máy điện đang tác động lên sức bán của dòng xe máy xăng, góp phần khiến thị trường không còn cảnh khan hàng dịp cuối năm.
Sự thay đổi chính sách và hạ tầng sạc chậm phát triển đang khiến mức độ hào hứng của người tiêu dùng với xe điện giảm sâu và bắt đầu ưu ái xe xăng trở lại.
Các nước trên thế giới có những điểm chung trong quy định về sạc xe điện tại khu dân cư, tòa nhà để đảm bảo an toàn.
Dù ủng hộ chủ trương xây dựng vùng phát thải thấp của Hà Nội, nhưng nhiều người dân đang lo lắng về chỗ để phương tiện khi chuyển sang xe điện.
Phân khúc MPV cỡ nhỏ ngày càng chật chội với hàng loạt mẫu xe cả xăng lẫn điện, song Veloz Cross vẫn được nhiều khách hàng đánh giá là lựa chọn đường dài thông minh.
Tesla chứng kiến lượng đăng ký xe mới lao dốc tại hàng loạt thị trường châu Âu trong tháng 11, phản ánh áp lực cạnh tranh ngày càng lớn và tâm lý người mua suy yếu.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Nhiều mẫu xe mới ra mắt rơi vào tình trạng ít hàng, đội giá nhưng phần lớn giá xe máy xăng tại Việt Nam đang ở mức khá tốt dịp cuối năm.
Xe Trung Quốc bứt phá tại châu Âu khi BYD bán gần gấp ba lần Tesla, trong bối cảnh thị trường xe điện hóa tiếp tục tăng trưởng.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Toyota Vios vẫn vững ngôi đầu doanh số phân khúc sedan cỡ B, tuy nhiên sức bán đã sa sút khá nhiều so với giai đoạn hoàng kim trước đây.
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống hiện đại, xanh và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
Dù từng tuyên bố sẽ trở thành thương hiệu thuần điện vào cuối thập kỷ này, Bentley nay đã điều chỉnh chiến lược, tiếp tục phát triển xe sử dụng động cơ đốt trong.
Subaru BRZ là mẫu xe thể thao đậm chất Nhật Bản. Với nhiều người, đây là cái tên xứng đáng được đặt lên bàn cân cùng những chú “ngựa chiến” châu Âu từ Porsche, Maserati hay cả những siêu xe mạnh mẽ.