Đem xoài, tôm khô... đến TP.HCM tìm kênh tiêu thụ
Hậu Covid-19, các doanh nghiệp, hợp tác xã càng mong mỏi mở rộng kênh phân phối trong nước, đặc biệt thông qua các chuỗi bán lẻ lớn.
1.389 kết quả phù hợp
Hậu Covid-19, các doanh nghiệp, hợp tác xã càng mong mỏi mở rộng kênh phân phối trong nước, đặc biệt thông qua các chuỗi bán lẻ lớn.
Nói với Zing, Giáo sư Peter Wells cho rằng VinFast sẽ phải đương đầu với nhiều hãng xe mới nổi của Mỹ và Trung Quốc như Lucid, Xpeng, BYD... nếu muốn ghi danh tại Mỹ.
Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.
Đối với các cô gái trẻ Hàn Quốc, món vật dụng bằng nhựa giúp họ thay đổi quan niệm về giới tính và sắc đẹp, đồng thời phản ánh khoảng cách thế hệ ở đất nước này.
Các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tham gia triển lãm để tiếp thị 10 mặt hàng thuộc lĩnh vực kiểm dịch đến thị trường Việt Nam.
Phong độ ấn tượng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 châu Á chỉ là khởi đầu cho giấc mơ vượt mặt Nhật Bản hay Hàn Quốc của bóng đá Saudi Arabia.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Từ kết quả thành công bước đầu của Nông trường 24/3, Quảng Ngãi thống nhất với doanh nghiệp mở rộng diện tích trồng chuối già Nam Mỹ đáp ứng nhu cầu xuất khẩu và tiêu thụ nội địa.
Tận dụng ưu đãi từ nhà mạng, người dùng di động có thể thoải mái gọi điện sang Hàn Quốc mà không lo về cước phí.
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Giá xuất khẩu bình quân 10 tháng của cao su đạt 1.680 USD/tấn, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước; chè đạt 1.666 USD/tấn, tăng 28,7%; cà phê đạt 1.902 USD/tấn, tăng 9,7%.
Giá khí đốt tự nhiên ở châu Á và châu Âu đang cao hơn nhiều so với Mỹ, nguyên nhân là việc Mỹ thiếu năng lực sản xuất khí hóa lỏng đang làm phân mảnh thị trường toàn cầu.
Với đà tăng trưởng kinh tế, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Đó chính là cơ hội để tự chủ hóa nền kinh tế, phát triển các ngành mũi nhọn, đưa đất nước tiến xa.
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Anupam Tripathi được biết đến sau vai diễn người nhập cư Pakistan trong "Trò chơi con mực". Nam diễn viên người Ấn Độ trước đó tham gia một số phim nhưng không nổi tiếng.
"Squid Game" được xem là tác phẩm xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, thu hút khán giả toàn cầu bằng cách khai thác cảm xúc sâu sắc về sự bất bình đẳng và cơ hội ở nước này.
Sau giai đoạn giảm liên tục từ tháng 3, sản lượng tiêu thụ thép các loại của Hòa Phát đã tăng trở lại từ tháng 7. Trong tháng 9, công ty này bán được 738.000 tấn thép các loại.
Trong bối cảnh lượng trái cây nhập khẩu tăng, đa dạng về chủng loại và xuất xứ, nhiều người dùng lo lắng về việc chọn sản phẩm chất lượng, an toàn.
Ngành nông nghiệp tiếp tục thể hiện vai trò trụ đỡ của nền kinh tế khi tốc độ tăng trưởng quý III đạt 2,74% và đóng góp 23,52% vào tốc độ tăng trưởng chung của toàn nền kinh tế.