Hành trình tái định nghĩa xe tay ga Yamaha
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.
182 kết quả phù hợp
Hành trình tái định nghĩa xe tay ga Yamaha
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.
Khó xuất khẩu ôtô sang VN, Indonesia có thể mất 85 triệu USD
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Indonesia cho biết 4 hãng gồm Toyota, Suzuki, Daihatsu và Hino đã ngừng sản xuất 9.337 xe xuất khẩu sang Việt Nam từ 12/2017-3/2018.
Tương lai nào cho ôtô điện tại Việt Nam?
33% người tiêu dùng nghĩ đến xe điện khi mua xe mới là một con số đầy tiềm năng để phát triển xe điện tại Việt Nam.
Những điểm đáng nhớ trên thị trường xe hơi Việt Nam năm 2017
Euro Auto bị truất quyền phân phối BMW và trao về tay Trường Hải do nghi án buôn lậu. Toyota triệu hồi hàng chục nghìn xe vì lỗi túi khí là những điểm đáng nhớ nhất năm 2017.
Câu chuyện ‘xe đạp ơi’ ở Đài Loan
Nếu châu Âu có Hà Lan là thành phố của xe đạp, thì ở châu Á có Đài Loan – nơi bạn dễ dàng bắt gặp những hàng xe đạp màu cam rực rỡ khắp phô phường.
Nhập hàng nghìn ôtô cũ mông má thành ‘cô gái 18’
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng dẫn chứng việc nhập 2 lô xe BMW từ Đức gồm hàng ngàn chiếc, nhưng là xe cũ mông má từ “người già thành cô gái 18” ảnh hưởng người tiêu dùng.
Thaco có cơ hội xuất khẩu xe tải, xe buýt sang thị trường ASEAN
Công ty ôtô Trường Hải (Thaco) đang có cơ hội xuất khẩu xe buýt sang ASEAN sau khi ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ và phân phối xe tải, xe buýt thương hiệu Fuso tại Việt Nam.
Thuế ôtô nhập khẩu sắp về 0%, vẫn tranh cãi kịch liệt
Nhiều khả năng các liên doanh ôtô sẽ chuyển sang nhập khẩu xe nguyên chiếc thay vì sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.
Những cái cúi đầu hổ thẹn của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản
Những bê bối liên tiếp trong năm qua khiến nhiều người nghi ngại về chất lượng của những chiếc ôtô Nhật Bản.
Lamborghini Huracan độ lạ mắt xuất hiện gần triển lãm xe VIMS
Chiếc Lamborghini Huracan độ gói Vorsteiner, mâm thể thao của ADV1 và dán decal theo phong cách xe đua vừa xuất hiện gần nơi diễn ra triển lãm xe hơi nhập khẩu Việt Nam.
Xe sang, du thuyền chuẩn bị xuất hiện tại VIMS 2017
Bên cạnh những mẫu xe nhập khẩu đắt tiền, triển lãm xe hơi nhập khẩu Việt Nam còn có sự xuất hiện của một hãng du thuyền và ba hãng môtô phân khối lớn.
Đằng sau câu chuyện thành công của các hãng xe nội địa Malaysia
20 năm trước, Malaysia không có ngành công nghiệp xe hơi nội địa, chủ yếu lắp ráp sản phẩm cho nước ngoài. Ngày nay, gần 50% xe bán ra tại Malaysia là của 2 thương hiệu trong nước.
Việt Nam trước cơ hội trở thành trung tâm sản xuất xe của ASEAN
Nhiều thương hiệu xe hơi quốc tế đang muốn biến Việt Nam thành “cái rốn” xuất khẩu ôtô tại Đông Nam Á.
Hãng xe Pháp lớn nhất muốn biến Việt Nam thành công xưởng ASEAN
Groupe PSA với hai thương hiệu nổi tiếng là Peugeot và Citroen đang lên kế hoạch đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam để xuất khẩu ra toàn Đông Nam Á.
Lo công ty nhập khẩu ôtô thành lập ồ ạt, kinh doanh 'ăn xổi ở thì'
Có ý kiến lo ngại việc nới lỏng điều kiện nhập khẩu xe sẽ dẫn đến doanh nghiệp ồ ạt nhập khẩu, kinh doanh "ăn xổi ở thì". Bộ Công Thương đã có phản hồi về vấn đề này.
Ôtô nhập Indonesia soán ngôi Thái Lan, Ấn Độ
Lượng xe nhập khẩu từ Indonesia tăng đột biến, dẫn đầu danh sách các quốc gia nhập khẩu ôtô vào Việt Nam trong 5 tháng đầu năm.
Dân Australia cũng đau đầu vì thuế ôtô cao
Xe hơi sang trọng tại Australia có giá cao hơn nhiều so với Mỹ hay các quốc gia châu Âu. Người dùng tại đây phải cõng thuế LCT lên tới 33% khi mua xe sang trọng.
Cát Phượng bật khóc, tặng 15 triệu đồng cho người mẹ tật nguyền
Nữ diễn viên bật khóc trước hoàn cảnh của cô Nguyễn Thị Mẫn, người mẹ gần 70 tuổi khiếm thị, ngồi xe lăn thi hát.
Công nghiệp ôtô Thái Lan, Malaysia: Thành công nhờ bảo hộ
Chính sách bảo hộ ngành công nghiệp ôtô nội địa của Thái Lan, Malaysia giúp họ nhanh chóng vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về quy mô thị trường và năng lực sản xuất.
Kịch bản nào cho thị trường ôtô Việt Nam 2018?
Thuế nhập khẩu về 0%, xe từ ASEAN sẽ tràn về nhưng khó có xe giá rẻ vào 2018. Trong khi đó, các nhà sản xuất ôtô nội lại đang nuôi tham vọng xuất ngược xe sang các nước Đông Nam Á.