Vì sao Honda Việt Nam được nhập khẩu xăng E5?
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa được Bộ Công Thương cho phép nhập khẩu xăng Ethanol 5% (E5).
178 kết quả phù hợp
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa được Bộ Công Thương cho phép nhập khẩu xăng Ethanol 5% (E5).
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Mặc cho các doanh nghiệp liên tiếp tung ra những mẫu xe máy mới, lượng sản xuất và tiêu thụ xe máy 5 tháng đầu năm 2014 vẫn giảm. Các đại lý than trời vì ế ẩm, tồn kho.
Thị trường xe máy trong nước tiếp tục sụt giảm mạnh, nhưng Honda VN vẫn đặt mục tiêu kinh doanh năm tài chính 2 triệu xe, bao gồm xuất khẩu, tăng khoảng 6% của năm tài chính 2014.
Chưa kết thúc nhiệm kỳ 3 năm, ông Masayuki Igrashi bất ngờ tuyên bố kết thúc cương vị Tổng giám đốc công ty Honda Việt Nam.
Liên tiếp suy giảm sức mua nội địa trong khi công suất dư thừa, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn bắt buộc.
Kết thúc năm 2013, lượng xe máy bán ra ở thị trường trong nước tiếp tục giảm, khoảng 10% so với năm 2012, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp thị trường xe máy bị giảm.
Sau 2 năm thụt lùi doanh số, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam khó trở thành trung tâm sản xuất xe máy hàng đầu thế giới vào năm 2015 như quy hoạch.
Ngay từ đầu năm nay, Honda, Suzuki và Yamaha đồng loạt tung ra những mẫu xe tay ga giá rẻ, làm nóng cuộc chiến giành thị phần ở Ấn Độ, thị trường xe máy lớn nhất thế giới.
Cùng khối ASEAN, trong khi dân Thái Lan, Indonesia dễ dàng mua được ô tô với giá rẻ thì tại Việt Nam, giá ô tô quá đắt đỏ. Giấc mơ mua ôtô giá rẻ còn quá xa vời.
Tín hiệu vui cho các đơn vị nhập khẩu xe hơi cuối năm là thuế nhập khẩu dành cho một số loại xe hơi nguyên chiếc sẽ giảm về 50% từ đầu năm 2014.
Bên cạnh thú sưu tập siêu xe, Dũng còn mê ăn nhậu và đặc biệt thích rượu Tây. Một số đàn em của Dũng kể hắn từng nhập đến nửa container rượu Johnnie Walker, Chivas… về xếp vào kho.
Tất cả những xe này đều là cũ, qua sử dụng và mất khá nhiều tiền sửa chữa. Để thông quan và vận chuyển sang Trung Quốc, các doanh nghiệp nhờ đến Dũng "mặt sắt" hòng móc ngoặc với một số cán bộ hải...
Do kinh tế suy thoái, hãng xe Nhật Bản tại Ấn Độ sẽ chỉ tập trung vào sản xuất những mẫu xe phổ thông trong thời gian tới.
Giấu 2kg ma túy trong những cuốn album ảnh, nữ cử nhân người Thái Lan vận chuyển trót lọt từ Brazil vào Việt Nam.
Với những chính sách ưu đãi về thuế, có khả năng lượng xe hơi nhập khẩu về Việt Nam từ các nước trong khối ASEAN, đặc biệt là từ Thái Lan, sẽ tăng đột biến trong vài năm tới.
Khi thị trường trong nước được cho là đến ngưỡng bão hòa thì xuất khẩu dường như là mục tiêu mới (và thậm chí bắt buộc) của tương lai ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.
Xuất khẩu không thể cứu được các doanh nghiệp, khi xe máy trong nước bị hạn chế sử dụng trong thời gian tới.