Bùng nổ xu hướng một mình tại Hàn Quốc
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
1.235 kết quả phù hợp
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
Mạng xã hội như một khía cạnh khác của người trẻ. Khi trở thành nhân vật nổi tiếng, khía cạnh ấy chắc chắn sẽ bị soi mói, phán xét.
Đơn vị nhập khẩu, phân phối và cả người dùng sản phẩm DJI có thể sẽ bị xử phạt hành chính, thậm chí là hình sự.
Họ không ngừng chạy theo các mẫu hình trên mạng với hy vọng vẻ ngoài xinh đẹp sẽ giúp bản thân có cuộc sống tốt hơn.
Quần da, áo bó sát... là những trang phục đang phủ sóng trên mạng xã hội.
Khoe thân hay có hành động gây sốc là chiêu trò thường được nghệ sĩ sử dụng để nổi tiếng.
Không được chào đón ở các ngành nghề phổ thông, nhiều người chuyển giới lựa chọn làm việc trong lĩnh vực công nghệ để tránh bị kỳ thị, ghẻ lạnh.
Các đôi đồng tính nam ở Nhật Bản cảm thấy bị đối xử như công dân hạng hai khi nhiều khách sạn tình yêu từ chối cho thuê phòng.
Những cuốn sách của Stephen King, Oscar Wilde hay Thomas Harris ám ảnh người đọc bằng hàng loạt chi tiết gay cấn và sự sợ hãi.
Hiện tại, tỷ lệ tự sát tại Nhật Bản gia tăng dù kiến thức về sức khỏe tâm thần được phổ cập. Thực trạng này thêm phần khốc liệt trong ngành giải trí vì những phép tắc cổ hủ.
Huấn "Hoa Hồng" thừa nhận hành vi cắt ghép video làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của VTV. Sau khi nhận ra sai phạm, anh ta đã gỡ clip khỏi fanpage.
Giám đốc VTV24 cho biết sẽ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, xử lý fanpage đăng video cắt từ chương trình thời sự để ghép hình ảnh Bùi Xuân Huấn trao quà từ thiện.
Xu hướng thời trang một cỡ "BM style" bị chỉ trích vì khuyến khích các cô gái trẻ theo đuổi những tiêu chuẩn ngoại hình phi thực tế.
Trang cá nhân của Jharna Bhagwani hiện thu hút hơn 3,7 triệu lượt theo dõi.
Nghệ An xác định đến năm 2030 trở thành tỉnh khá của cả nước. Thủ tướng động viên tỉnh phải biến khát vọng trở thành hiện thực sớm hơn kế hoạch để chinh phục những tầm cao mới.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
"Sự nghiệp của bạn sẽ sụp đổ nếu truyền thông và công chúng biết bạn có vấn đề tâm lý", Tamaki Suda, nhà sản xuất truyền hình, chia sẻ.
Album đầu tay tại quê hương Hàn Quốc của BlackPink hiện là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội xứ kim chi.
“Ngành tài chính sẽ băn khoăn vì đây là nguồn thu quan trọng. Nhưng trong lúc khủng hoảng, chắc chắn sẽ có thâm hụt ngân sách", TS Vũ Thành Tự Anh nói về đề xuất giảm thuế VAT.
Với chủ đề "Xã hội không tiền mặt", cuộc thi ACB Win năm nay có nhiều cải tiến thú vị, giúp khơi gợi sức sáng tạo của thí sinh.