Đắk Nông đẩy mạnh du lịch thể thao mạo hiểm
Với thế mạnh về địa hình, thiên nhiên, các môn thể thao mạo hiểm hứa hẹn trở thành yếu tố giúp Đắk Nông thu hút khách du lịch.
409 kết quả phù hợp
Đắk Nông đẩy mạnh du lịch thể thao mạo hiểm
Với thế mạnh về địa hình, thiên nhiên, các môn thể thao mạo hiểm hứa hẹn trở thành yếu tố giúp Đắk Nông thu hút khách du lịch.
Đô thị Thủ Thiêm năm 2030 sẽ ra sao?
Trong tương lai, Thủ Thiêm sẽ là trung tâm mới của TP.HCM với định hướng trở thành trung tâm tài chính vươn tầm quốc tế, tạo ra cực tăng trưởng mới cho thành phố.
Singapore khởi động những chuyến tàu ‘không cập bến'
Tiếp nối sự thành công của các chuyến bay không điểm đến gây sốt của nhiều hãng hàng không, đảo quốc sư tử cho ra mắt những chuyến du ngoạn "vô định" cao cấp trên biển.
VĐV nhận áo, sẵn sàng bứt tốc tại 'Viettel Fastest 2020'
Sáng 3/10, hàng nghìn vận động viên tham giải chạy Viettel Fastest 2020 nhận áo, số báo danh và hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng.
Bệnh viện ở TP.HCM hết thuốc điều trị tay chân miệng
Trong thời điểm bệnh tay chân miệng bùng phát mạnh, nhiều cơ sở y tế tại TP.HCM lo lắng khi cạn nguồn thuốc chống co giật.
Vụ tai nạn khiến New Zealand không thực hiện 'chuyến bay thưởng ngoạn'
Mặc dù Australia thành công với những “chuyến bay không điểm đến”, ngành hàng không New Zealand không hành động tương tự sau tai nạn thảm khốc năm 1979.
Thời trang Bách Hợp và chiến lược 'mỗi ngày một mẫu'
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.
9 dự đoán về hàng hiệu trong tương lai
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Làm farmstay phải chờ 5-10 năm mới có lãi
Chuyên gia cho rằng rất khó thành công với mô hình đầu tư nông trại nghỉ dưỡng. Ngay cả khi chọn đúng vùng sẽ đô thị hóa thì phải chờ 5-10 năm mới mong có lãi.
3 điểm đến hấp dẫn du khách dịp lễ 2/9
Nếu tìm kiếm điểm đến an toàn, gần TP.HCM, bạn có thể ghé Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Lạt (Lâm Đồng), Nha Trang (Khánh Hòa) với đa dạng khu vui chơi, check-in và quán ăn, nhà hàng.
4 ngành học bắt nhịp tương lai tại New Zealand
Nhiều ngành học tại đảo quốc kiwi được du học sinh quan tâm bởi tính ứng dụng cao, chất lượng đào tạo chuẩn thế giới và cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Du lịch trải nghiệm - hành trình bứt phá giới hạn của người trẻ
Bên cạnh công việc, người trẻ ngày nay chọn du lịch như một hoạt động để tích luỹ thêm kiến thức, kinh nghiệm sống trên con đường trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Dịch Covid-19 trở lại, động lực tăng trưởng của kinh tế Việt Nam là gì
Ông Chad Ovel, Tổng giám đốc Mekong Capital, khuyến nghị Chính phủ nên giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng các khoản vay để duy trì hoạt động, tránh gãy đổ nền kinh tế.
Thủ tướng yêu cầu sớm có giải pháp quản lý farmstay
Farmstay là mô hình du lịch kết hợp trang trại nghỉ dưỡng đang nở rộ với nhiều hình thức khác nhau. Thậm chí, có dự án còn kêu gọi nhà đầu tư tham gia với lợi nhuận 15-20%/năm.
Công bố đại lý phân phối dự án NovaWorld Ho Tram - Wonderland
Công ty CP Phát triển đô thị AZ Property Group sẽ lên chiến lược phân phối các sản phẩm BĐS tại Hồ Tràm, góp phần đáp ứng nhu cầu sở hữu, đầu tư và nghỉ dưỡng của khách hàng.
Vinpearl Resort & Spa Hội An - điểm đến cho hội họp và nghỉ dưỡng
Sở hữu trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuẩn quốc tế, Vinpearl Resort & Spa Hội An là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động hội họp và nghỉ dưỡng.
Doanh nghiệp nên chọn hướng đi nào sau dịch?
Việt Nam là một trong những quốc gia chống dịch thành công. Tuy nhiên, bài toán phục hồi kinh tế hậu Covid-19 vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu tìm lời giải.
Công viên chủ đề và bước chuyển của ngành công nghiệp ‘không khói’
Thành công của chuỗi công viên chủ đề lớn như Santa Claus Land, Disney Land, Universal Studios… là minh chứng rõ nét cho xu hướng vui chơi giải trí “all in one” đang thịnh hành.
Novaland lên chiến lược hợp tác đại lý, mở rộng phân phối dự án BĐS
Kết hợp với những đại lý uy tín, Novaland lên chiến lược phân phối loạt sản phẩm BĐS chất lượng cao, góp phần đáp ứng nhu cầu sở hữu, đầu tư ngày càng tăng của khách hàng cả nước.
Tour du lịch giảm hơn nửa giá, hàng nghìn khách đặt mua mỗi ngày
Người tiêu dùng nhận định, đây là thời điểm vàng để đi du lịch trong nước, bởi các doanh nghiệp và địa phương đều giảm giá mạnh hoặc đưa ra sản phẩm mới, thu hút.