Một năm thành công của showbiz Hàn
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
1.280 kết quả phù hợp
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
Sau nhiều năm thi đấu không thành công tại AFF Cup, ông lớn một thời Singapore đang trở lại mạnh mẽ trên sân nhà.
Tại Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc, nhiều cá nhân thuộc thế hệ Millennials lựa chọn thuê nhà sống chung với nhiều người vì không đủ khả năng mua căn hộ riêng.
Nhiều nhà truyền giáo cho rằng cách tôn giáo được miêu tả trong phim ảnh Hàn Quốc có thể làm gia tăng sự thù ghét.
Nhật Bản và Hàn Quốc đều thông báo mở rộng tầm bắn của các loại tên lửa phóng từ mặt đất, trong khi Mỹ và Trung Quốc tất bật với cuộc chạy đua vũ khí siêu vượt âm.
Tìm đến những quán cà phê cho phép ngồi yên lặng một chỗ, không bị quấy rầy là cách nhiều người dân xứ củ sâm giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.
Sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter, Noze, Lee Jung và Honey J vươn lên thành ngôi sao xu hướng mới của Hàn Quốc.
Khi lối sống không kết hôn ngày càng phổ biến, các nhà quản lý phải thay đổi quan điểm để tạo môi trường làm việc cân bằng, tôn trọng cuộc sống riêng của nhân viên độc thân.
Quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo ngay trước trận gặp Nhật Bản cho thấy niềm tin tuyệt đối của bóng đá Việt Nam vẫn đặt lên vai người thuyền trưởng.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Theo quy định mới, hội đồng quản trị của các tập đoàn "đầu tàu kinh tế" xứ củ sâm sẽ phải có sự xuất hiện ít nhất của một thành viên nữ, thay vì chỉ nam giới thống trị như trước.
Lionesses tuyên bố họ là nhóm nhạc nam đầu tiên của Kpop công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+. Nhóm ra mắt khán giả với ca khúc "Show Me Your Pride".
Theo cuộc khảo sát đánh giá quy mô ảnh hưởng của đại dịch lớn nhất từ trước đến nay, Covid-19 đã khiến thế giới mất đi 28 triệu năm tuổi thọ.
Nhiều người trẻ Hàn Quốc đang tìm cách kiếm cho cha mẹ một người bạn tâm đầu ý hợp qua ứng dụng hẹn hò với hy vọng giảm bớt sự cô đơn của họ trong xã hội phát triển nhanh chóng.
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Nhiều chủ nhà hàng vội tìm nhân viên, công ty du lịch bận rộn chuẩn bị cho các gói đi quốc tế trước khi xứ kim chi chính thức sống chung với Covid-19 kể từ ngày 1/11.
Cư dân khu giàu có, trung lưu ở Seoul lo sợ sự xuất hiện của người nghèo trong nhà ở trợ cấp sẽ khiến bất động sản của họ mất giá.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
Dù hoàn toàn có đủ khả năng kinh tế để lập gia đình, nhiều nam giới xứ kim chi vẫn chọn sống độc thân vì muốn tự do hoặc kén chọn bạn đời.