Công ty bầu Thụy muốn cắt lỗ hơn 22 triệu cổ phiếu LienVietPostBank
Sau hơn 4 tháng mua vào cổ phiếu LPB của LienVietPostBank, Thaiholdings đã đăng ký bán toàn bộ 22,4 triệu cổ phiếu ngân hàng này và dự kiến chịu mức lỗ 16% giá trị đầu tư.
448 kết quả phù hợp
Sau hơn 4 tháng mua vào cổ phiếu LPB của LienVietPostBank, Thaiholdings đã đăng ký bán toàn bộ 22,4 triệu cổ phiếu ngân hàng này và dự kiến chịu mức lỗ 16% giá trị đầu tư.
Trang phục của nhân vật trong phim "Squid Game" được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ mặc đồ theo phong cách kinh dị.
Mô hình nhà phố biển giữa tổ hợp đa tiện ích không chỉ là sản phẩm đa lợi ích, công năng, mà còn bắt kịp xu hướng sống xanh được ưa chuộng trên thế giới.
Hàng chục con tàu container đang lênh đênh bên ngoài cảng Los Angeles và Long Beach, Mỹ chờ cập cảng. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất của cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng kéo dài.
Theo giới đầu tư, nếu các nhà phát triển có thể xây dựng tổ hợp vui chơi, giải trí “ngay trước thềm nhà” cho cư dân thì có thể tăng giá trị cho chung cư cao cấp.
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Sau giãn cách xã hội, học tập và làm việc từ xa trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Để hoạt động này thêm hiệu quả, bạn cần một số thiết bị công nghệ hỗ trợ.
Từ giải pháp tình thế dịp giãn cách, làm việc từ xa nay được dự đoán trở thành xu thế; đặc biệt có thể gia tăng hiệu suất công việc khi được hỗ trợ bởi thiết bị công nghệ phù hợp.
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Trong và sau dịch Covid-19, cư dân lẫn nhà đầu tư có xu hướng chọn mua những sản phẩm tập trung vào tiện ích, mang tới trải nghiệm sống đắt giá.
Thời gian giãn cách kéo dài khiến nhiều người có những thú vui mới để sống qua mỗi ngày buồn tẻ. Họ nuôi thêm nhiều con vật lạ, nhận ra chúng cũng thú vị và quấn người.
Tình trạng tắc nghẽn, gián đoạn chuỗi cung ứng gây sức ép lớn lên các doanh nghiệp trên toàn cầu. Người tiêu dùng cũng sẽ đối mặt với mùa mua sắm cuối năm khó khăn hơn.
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Giảm mạnh từ đầu tuần nhưng nhờ hai phiên giao dịch tích cực cuối tuần, giá vàng trong nước và thế giới đều kết thúc tuần giao dịch cuối cùng của tháng 9 với xu hướng tăng.
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.