Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
2.643 kết quả phù hợp
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Sách tranh thuần Việt đang trở thành xu hướng mới
Những năm gần đây dòng sách tranh thuần Việt đang được đầu tư và trở thành xu hướng của xã hội.
Gen Z và Millennials thống trị thị trường lao động
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.
Bãi biển ở châu Phi như núi rác
Bộ ảnh của Muntaka Chasant cho thấy tác động kinh khủng của thời trang nhanh với môi trường ở châu Phi.
Thời trang Crazyteen hút khách nhờ luôn cập nhật mẫu mới và ưu đãi
Crazyteen là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi muốn mua sắm trang phục online. Ngày càng nhiều người tìm đến Crazyteen như một nơi định hình phong cách cho mình.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Thời trang những năm 2000 gây tranh cãi
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.
Danh Khôi hợp tác chiến lược với nhà phát triển đô thị uy tín Nhật Bản
Theo kế hoạch hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation dự kiến phát triển dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Cận cảnh Kia Seltos 2023 vừa ra mắt tại Hàn Quốc
Phiên bản nâng cấp của mẫu SUV hạng B Kia Seltos được tinh chỉnh một số chi tiết ở thiết kế nội/ngoại thất.
Tiết lộ chiến thuật lắt léo của Uber ở nền kinh tế lớn nhất châu Âu
Để thâm nhập vào thị trường Đức, Uber đã có chiến lược bài bản khi kết thân với truyền thông qua một tờ báo lớn của nước này và tận dụng các cơ hội đầu tư.
Cô gái sửng sốt khi tới công ty và nhận ra không có ai đi làm
Các nhà sử dụng lao động ở Mỹ vẫn đang chia rẽ về quan điểm đối diện như thế nào với thực trạng mới khi chỉ có 30% nhân viên tới văn phòng trong ngày thứ sáu.
Phú Quốc United Center - nơi đáp ứng khẩu vị du lịch của giới trẻ
Du khách trẻ ngày càng chú trọng trải nghiệm độc lạ, gây tò mò. Đáp ứng các tiêu chí này, Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” trở thành điểm đến hút khách.
Ưu đãi 50% giá vé V.League 2022 khi mua trên ví VNPAY
Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi giảm 50% giá vé xem V.League 2022 khi đặt mua trên ứng dụng ví VNPAY.
Vì sao Kim Kardashian, Kylie Jenner mặc một bộ đồ là cháy hàng
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Hàng trăm người nhảy cổ động thí sinh trước kỳ thi
Nhiều phụ huynh, thầy cô và các bạn trẻ đã cổ vũ tinh thần sĩ tử và lan tỏa thông điệp tích cực thông qua cuộc thi nhảy “Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn” trên TikTok.
Màn gọi vốn của Velasboost ở Shark Tank Việt Nam mùa 5
Tự định giá 30 tỷ đồng, Velasboost - thương hiệu tai nghe TWS đầu tiên tại Việt Nam - có màn gọi vốn ấn tượng khi nhận được loạt đề nghị đầu tư hấp dẫn từ các shark.
Dịch cúm A xuất hiện bất thường tại Hà Nội
Theo các chuyên gia, sự thay đổi của thời tiết có thể là một phần nguyên nhân khiến số lượng bệnh nhân mắc cúm A tăng đột biến trong thời điểm mùa hè.
Cách các thủ khoa đại học chinh phục kỳ thi tốt nghiệp THPT
Để đạt số điểm gần như tuyệt đối, bên cạnh sự chăm chỉ, các thủ khoa đại học đều có bí quyết ôn luyện hiệu quả và giữ tâm lý vững vàng, thoải mái trước kỳ thi.
Thiết kế của Converse mới ra mắt trông giống miệng núi lửa, được nhận xét có nét tương đồng mẫu Yeezy Foam RNRR.
DHC và hành trình gỡ bỏ định kiến về thực phẩm chức năng
Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu với hầu hết người tiêu dùng, thực phẩm chức năng (TPCN) từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.