Vai trò của thiết bị giải trí tại nhà trong mùa giãn cách
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
338 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Lực bán xuất hiện mạnh ở các cổ phiếu vốn hóa lớn, nhóm vốn hóa vừa và nhỏ khiến thị trường chung diễn biến xấu, VN-Index xuống dưới 1.325 điểm.
Các công ty chứng khoán đưa ra dự báo khá thận trọng, khuyến nghị nhà đầu tư giao dịch ngắn hạn với tỷ trọng thấp để chờ xu hướng mới.
Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có dự thảo hướng dẫn các đơn vị công tác phòng, chống dịch Covid-19 để chuẩn bị cho việc đón học sinh quay trở lại trường.
Ngày 23/9, Vingroup và Google Cloud (Mỹ) đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc triển khai chiến lược chuyển đổi số trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Sau sự kiện Apple ra mắt dòng iPhone 13, các nhà mạng Mỹ cũng đưa ra những ưu đãi hấp dẫn để người dùng nâng cấp thiết bị cũ lên những chiếc iPhone mới mà không mất phí thiết bị.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Sau nhiều lần phong tỏa chống dịch, chính phủ Malaysia cho biết sẽ hướng tới sống chung với Covid-19 từ cuối tháng 10, thời điểm 80% dân số ở đây dự kiến được tiêm vaccine đầy đủ.
Mô hình làm việc linh hoạt tại nhà, từ xa đã trở thành xu hướng mới được nhiều ngân hàng lớn hưởng ứng.
Làm việc trực tuyến trong đại dịch khiến người lao động mất sự gắn kết với công ty và dễ nhảy việc khi không còn động lực, theo New York Times.
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Thay vì lựa chọn các kênh truyền thống, người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp chuyển sang mua sắm mỹ phẩm qua sàn TMĐT, khẳng định xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh.
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Để gia nhập hội tìm vợ cao cấp, nam giới phải kiếm ít nhất 100 triệu won/năm, gia đình có tài sản hơn 2 tỷ won hoặc điều hành tập đoàn trị giá 5 tỷ won.