Những mặt hàng nên mua sắm khi giãn cách xã hội
Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người chọn mua sắm online để thực hiện đúng chủ trương "ở nhà là yêu nước" mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
1.018 kết quả phù hợp
Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người chọn mua sắm online để thực hiện đúng chủ trương "ở nhà là yêu nước" mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.
Nỗi ám ảnh về dịch Covid-19 tác động tới việc chi tiêu và nhu cầu đi lại của người dân Trung Quốc, khiến họ tiết kiệm hơn để chuẩn bị cho nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại.
Hưởng ứng chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đấy” để đảm bảo an toàn trong mùa Covid -19, HDBank tung nhiều hỗ trợ khách hàng giao dịch online cùng hàng nghìn quà tặng ưu đãi.
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Với phiên bản cao nhất, Kia Morning có giá bán rẻ hơn trong khi lợi thế của Hyundai Grand i10 nằm ở không gian sử dụng.
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Trong các ngành hàng kinh doanh, Thế giới Di động cho biết sản phẩm máy tính xách tay tăng trưởng 80% so với cùng kỳ do nhu cầu học tập và làm việc tại nhà trong mùa dịch.
Giới trẻ đang cắt giảm chi tiêu, gia tăng mua sắm trực tuyến và chớp cơ hội mua vé máy bay giá rẻ vì ảnh hưởng của virus corona.
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Có mặt trên thị trường hơn 60 năm, Kymdan tạo dấu ấn với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất liệu sản phẩm từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường.
Để thu hút và giữ chân khách thuê trong lúc thị trường khó khăn, nhiều chủ nhà ở TP.HCM đã thương lượng và đưa ra những động thái hỗ trợ về giá, theo Savills Việt Nam.
Sau thời gian bị kìm nén chi tiêu do lệnh cách ly để ngăn chặn Covid-19, người tiêu dùng Trung Quốc đang bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ trở lại.
Khảo sát mới nhất của Nielsen và Infocus Mekong Mobile Panel cho thấy, dịch Covid-19 tác động mạnh đến xu hướng tiêu dùng của người Việt, nâng mức tiêu thụ một số ngành hàng.
Quan tâm hơn vấn đề vệ sinh, không tụ tập hay tránh sử dụng đồ nơi công cộng là những thói quen được người Hàn Quốc hình thành khi dịch Covid-19 bùng phát.
Ngân hàng số ngày càng đem lại nhiều tiện ích dịch vụ tài chính cho khách hàng. Hiểu rõ điều này, CIMB Việt Nam vừa đưa sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến lên sàn TMĐT Sendo.
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang rơi vào cảnh khốn đốn ở Trung Quốc khi những khách hàng "chịu chi" tại đây ngừng mua sắm vì dịch Covid-19.
Nhiều doanh nhân đã đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp trong ngắn hạn và dài hạn để kinh tế Việt Nam bật dậy, vượt qua những ảnh hưởng của dịch virus corona.
Truy cập app Kymdan Store, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với một chạm, hưởng ưu đãi, nhận hàng chính hãng và thanh toán tại nhà.
Chọn mua bất động sản tại các dự án vào dịp năm mới, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn, giúp tiết kiệm một khoản tài chính đáng kể.