Sức nóng của thị trường truyện tranh toàn cầu
Nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường truyện tranh đều dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp này trong 5-10 năm tới, theo Goodread.
1.100 kết quả phù hợp
Sức nóng của thị trường truyện tranh toàn cầu
Nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường truyện tranh đều dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp này trong 5-10 năm tới, theo Goodread.
Đằng sau những cơn sốt của phim Hàn
Theo chuyên gia, khả năng gợi lên cảm xúc mạnh mẽ của phim truyền hình Hàn Quốc đã để lại ấn tượng sâu sắc và lâu dài cho người xem.
Họa sĩ tự khuôn mình vào kỷ luật giờ giấc như nhân viên công sở
Ngẫu hứng là ấn tượng dễ thấy về phong cách, sinh hoạt của một nghệ sĩ. Họa sĩ Trần Hải Minh thì khác, ông sáng tạo trong kỷ luật, tự khuôn mình ngày nào cũng vẽ đều đặn 8 tiếng.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
‘Bật chế độ’ sáng tạo, loạt TikToker biến hóa cùng phở Vifon
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Thêm biện pháp tiễn khách 'sống ảo' tại Nhật Bản
Trước tình trạng một số du khách băng qua đường, đứng trên dải phân cách để chụp ảnh, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản bắt đầu lắp hàng rào ngăn cản từ ngày 19/6.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Lẩu sầu riêng gây sốt ở Trung Quốc
Cơn sốt sầu riêng đang "xâm chiếm" đồ ăn vặt, trà sữa và thậm chí cả món lẩu ở Trung Quốc.
Nhật Bản dùng AI đối phó khách 'sống ảo'
Tất cả du khách đều muốn check-in với núi Phú Sĩ khiến chính quyền nảy ra những giải pháp đối phó. Trong đó, AI được dùng để chuyển hướng nội dung trên MXH.
Intel thay đổi mạnh với dòng chip mới
Thế hệ chip Lunar Lake của Intel sở hữu cấu trúc mới, hiệu suất AI đạt 48 TOPS và có sẵn RAM.
Cơn sốt mới đến từ ghim củ cải xa xỉ
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
COO Dung Bùi của VNtre.vn tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2024
COO Dung Bùi của VNtre.vn (VN Trẻ) là khách mời đặc biệt tại diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á với chủ đề “Chuyển đổi số, Chuyển đổi xanh - Phát triển Kinh tế số” ngày 28/5.
Đại diện Việt Nam tham dự Hội sách Bản quyền châu Á năm 2024
Sách Thiện Tri Thức là đơn vị đại diện Việt Nam tham dự Hội sách Bản quyền châu Á năm 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 27/5 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.
Vợ Decao ghi điểm với áo nịt ngực
Newsfeed Rate đánh giá cao mốt corset của Lâm Minh, xu hướng thời trang linh hoạt giới của Hoàng Ku, nhưng chấm điểm thấp cho sự lựa chọn váy áo không phù hợp của CiiN.
Làn sóng mới sau công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast
Nhiều nhà sáng tạo lựa chọn theo đuổi công thức của MrBeast để tối ưu hóa video, nhưng một số khác lại đang thử nghiệm cách tiếp cận mới: Tin tưởng vào khán giả của mình.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Đóng bìa sách trở thành hot trend trong thời đại TikTok
Những người đam mê thay đổi tạo hình cho các tác phẩm văn học yêu thích đang nhận được lượng người theo dõi đông đảo trên khắp nền tảng mạng xã hội, theo The Guardian.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.