Garmin tung loạt ưu đãi chiều lòng người dùng smartwatch mùa cuối năm
Garmin - thương hiệu smartwatch danh tiếng - tung loạt ưu đãi hấp dẫn mùa cuối năm trong chương trình “Trao sức khỏe - Tặng Garmin”.
2.386 kết quả phù hợp
Garmin - thương hiệu smartwatch danh tiếng - tung loạt ưu đãi hấp dẫn mùa cuối năm trong chương trình “Trao sức khỏe - Tặng Garmin”.
Thị trường bất động sản cuối năm ghi nhận dấu hiệu tăng trở lại về sức cầu tại một số dự án sở hữu giao thông thuận tiện, giá bán hợp lý và chính sách bán hàng hấp dẫn.
Sự hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sẽ cung cấp nền tảng cho những quyết định marketing từ tầm chiến lược đến các hoạt động marketing tác nghiệp.
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Theo nghiên cứu của Công ty Dữ liệu và Phân tích GlobalData, trong 10 tháng đầu 2023, tổng số thương vụ M&A tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương giảm 11,6%.
Chuẩn bị cho năm mới, người trẻ có xu hướng "nâng cấp" từ thói quen tiêu dùng đến sức khỏe, từ đó có bước tiến mới trong sự nghiệp, cuộc sống.
Không chỉ là nơi khách hàng đến giao thương, các tổ hợp thương mại giờ đây trở thành mô hình tích hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực cũng như nghỉ dưỡng.
Có đến 61% người tham gia khảo sát của Batdongsan có dự định mua bất động sản trong năm tới. Các chuyên gia cũng cho rằng đây là thời điểm thị trường hồi phục.
Hình thức tương tự mô hình vay cầm đồ truyền thống nhưng được chuẩn hóa bài bản là tương lai của những tổ chức, doanh nghiệp cho vay cầm đồ tại Việt Nam.
Nhiều người trẻ bỏ bữa, không mua cà phê mang đi, hạn chế đặt ship đồ ăn để có tiền chi cho các hoạt động thể thao, du lịch.
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Việc trả phí hàng tháng cho các gói hội viên trên ứng dụng được người dùng đánh giá tiện lợi, tiết kiệm với nhiều mã giảm giá, quyền lợi hấp dẫn.
Kingdom Karaoke chính thức trở lại với những nâng cấp mới, đảm bảo một không gian vui chơi lành mạnh, an toàn hơn cho khách hàng.
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Thời tiết nắng nóng kéo dài cùng với việc EVN điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân, giá điện sinh hoạt tăng đã kéo CPI tháng 6 đi lên, nhưng vẫn giảm đáng kể so với tháng 1.
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Sự phát triển của công nghệ đã tạo ra nhiều cơ hội cho ngành xuất bản, đồng thời đem đến những thách thức trong việc giữ gìn thói quen đọc, xử lý vi phạm bản quyền...