Hộp quà Tết 'thấp thỏm' chờ khách
Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Quý Mão nhưng lượng đơn đặt hộp quà Tết còn khá chậm, các doanh nghiệp và hệ thống bán lẻ đang tích cực khuyến mãi và tìm kiếm khách hàng mới.
2.388 kết quả phù hợp
Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Quý Mão nhưng lượng đơn đặt hộp quà Tết còn khá chậm, các doanh nghiệp và hệ thống bán lẻ đang tích cực khuyến mãi và tìm kiếm khách hàng mới.
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Mới đây, Nutrilite vào top 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu “Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe” do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình luôn là bài toán “đau đầu”. Đứng trước hàng loạt sản phẩm khác nhau, người tiêu dùng hiện đại cần đưa ra các tiêu chí cụ thể.
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.
Bộ sản phẩm trà sữa Merry CloudTea với chiếc ly đổi màu từ The Coffee House khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" để tìm cách sở hữu.
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Kể từ giữa quý II, phân khúc ôtô hạng A ngày càng thiếu vắng nhiều sự lựa chọn khi các cái tên dần rút lui, tạo bước đệm để Hyundai Grand i10 trở về vị trí bán chạy nhất phân khúc.
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Không chỉ chú ý đến vẻ ngoài, người trẻ tìm đến nhiều phương pháp để khỏe đẹp từ bên trong.
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Với vị trí thuận lợi, gần tuyến hàng hải quốc tế, hàng hóa dồi dào, Cảng Liên Chiểu có tiềm năng trở thành cảng biển hàng đầu khu vực.
Thành công của nghệ sĩ giải trí Hàn Quốc hầu như phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ nữ giới. Gần đây, họ có xu hướng ủng hộ các nhóm nhạc nữ thay vì chỉ nhóm nhạc nam như trước.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Revenge shopping được đề cập nhiều sau đại dịch vì người tiêu dùng bị "kìm chân", không được mua sắm trong thời gian dài.