Vinasoy và những dấu ấn trên bản đồ sữa quốc tế
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
2.392 kết quả phù hợp
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
Tyme đã hoàn thành vòng gọi vốn thứ 2 (series B) với mức đầu tư đến 180 triệu USD từ 4 quỹ lớn gồm Tencent, CDC Group, Apis Growth Fund II và JG Summit.
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe, đề cao các hoạt động và lối sống tích cực ngày càng gia tăng, và được ứng dụng trong nhiều dự án nhà ở tại Việt Nam.
Nhà Thư ở Bình Chánh, còn người yêu sống tại Tân Phú. Hai nhà cách nhau hơn 10 km nên từ khi xăng tăng, đôi trẻ ít hẹn hò. Chi phí khác như quà cáp, ăn uống cũng phải cân nhắc.
Sở hữu vị trí vàng tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân (TP Thủ Đức, TP.HCM), dự án King Crown Infinity trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư nhờ lợi ích kép.
Tạo được lợi ích cho tất cả đối tượng tham gia chuỗi bán lẻ, VinShop đang phát triển với tốc độ tích cực, hướng tới số hóa thành công cho hàng triệu tạp hóa ở Việt Nam.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Ngoài mức lương và đãi ngộ hấp dẫn, việc sử dụng phương thức bài bản giúp đội ngũ HR tuyển dụng thành công nhân sự chất lượng, hợp văn hóa công ty.
Giá cả của mọi hàng hóa đều đã tăng lên, buộc hàng triệu người Mỹ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn mỗi ngày.
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Hào hứng khi được thỏa mãn những thú vui hậu phong tỏa, song cư dân ở Thượng Hải không còn mạnh tay chi tiền như trước. Họ lo lắng tình cảnh khó khăn sẽ lặp lại.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Hầu bao eo hẹp vì dịch Covid-19, người dùng Trung Quốc trở nên thận trọng khi mua smartphone, đặc biệt là iPhone. Đây cũng là thị trường quan trọng nhất của Apple.
Ngoài tìm hiểu kỹ thông tin trên sản phẩm, việc chọn thương hiệu uy tín đóng vai trò quan trọng giúp người dùng hạn chế tình trạng mua hàng kém chất lượng.
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân cho rằng kiểm soát giá cả leo thang bây giờ là nhiệm vụ cấp bách. Nếu không hành động ngay, Việt Nam sẽ phải trả giá đắt vì lạm phát.