Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng ảnh cưới 2015: Gần gũi và tự nhiên

Gần gũi và tự nhiên là xu hướng chụp ảnh cưới đang thịnh hành ở các nước châu Á và nhiều nước phương Tây.

Nhiếp ảnh gia Ngọc Huy - người từng được bầu chọn tại Bridal Fair 2014 do tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm, tạp chí chuyên về cưới Bridal cho biết, xu hướng ảnh cưới 2015 sẽ thiên về những gì gần gũi và tự nhiên nhất.
Trong đó, việc xuất hiện của những người thân, bạn bè trong bộ ảnh cưới là điều vô cùng ý nghĩa và thú vị. 
Anh nhận định: “Hiện nay, ai cũng có thể tự dàn dựng cho mình những bộ ảnh cưới theo concept, ý tưởng riêng. Những nhiếp ảnh gia chuyên về cưới sẽ không chỉ đơn giản là người cầm máy mà còn là cộng sự hợp tác với cặp đôi cô dâu chú rể, thậm chí là với bạn bè, người thân của họ để cho ra đời những bộ ảnh đẹp, ý nghĩa nhất theo mong muốn".
"Xu hướng ảnh cưới của năm 2015 là những người thân của cặp đôi sẽ cùng xuất hiện tạo nên những khoảnh khắc vui, ý nghĩa và đáng nhớ. Đặc biệt, những cô phù dâu đáng yêu do bạn bè hóa thân khi xuất hiện bên cạnh cô dâu sẽ giúp cho bộ ảnh thêm lung linh, sinh động”, anh chia sẻ thêm.
Nhiếp ảnh gia Ngọc Huy cho rằng sự sáng tạo trong mỗi bộ ảnh dành cho các cặp đôi là điều cần thiết.
Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới cũng phải biết tự nâng cấp mình bằng cách học hỏi, tìm hiểu thêm về các xu hướng ảnh cưới thịnh hành trên thế giới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Anh không ngần ngại ra nước ngoài thăm thú và tìm hiểu về các dịch vụ, xu hướng chụp ảnh cưới của các nước, đặc biệt là ở châu Á.
Không chỉ mang đến cho khách hàng những gợi mở, concept mới mẻ, studio Ngọc Huy của anh còn có hẳn một phim trường bề thế nằm ngay tại trung tâm TP HCM để đáp ứng mọi yêu cầu của khách.
Việc sở hữu riêng phim trường cũng như chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cổ Citroen Traction, Mercedes Benz, Volkswagen, Vespa… với nhiều mẫu mã và mắc sắc đa dạng đã giúp anh rất nhiều trong cuộc chay đua về giá.
Nhờ đó, anh cho ra đời những gói chụp ảnh với chi phí hợp lý, chất lượng tốt trong các studio chuyên về cưới hiện nay.
Hiện tại, studio Ngọc Huy có chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng đặc biệt khi khách hàng ký hợp đồng với gian hàng Ngọc Huy tại triển lãm Diamond Place (15A Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận).
Sự kiện chỉ diễn ra trong duy nhất 2 ngày 30-31/5.

Ngọc Huy Studio

Điạ chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP HCM

Điạ chỉ 2: BB13 Trường Sơn, phường 15, quận 10, TP HCM

ĐT: 08 62970554 - 08 66797981

Hotline: 0933894219 - 0902974647 - 0917686979

Email: ngochuy@ngochuyphoto.com

Website: www.ngochuyphoto.comFacebook

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm