Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng áo tắm sexy vượt mặt bikini

Chiếc áo tắm của thập niên 90 đã quay trở lại và người đi tiên phong cho trào lưu này chính là những cô nàng bốc lửa của giới giải trí như Miley Cyrus, Beyonce...

Vào những năm 90, áo tắm high cut đã khiến cộng đồng thời trang xôn xao bởi thiết kế ấn tượng. Đó là kiểu áo tắm một mảnh nhưng có phần dưới được khoét cao lên ngang hông để lộ cơ thể khá nhạy cảm. Và có người còn nói đùa rằng, để có thể diện được mốt áo tắm này, phái đẹp phải... tẩy lông vùng kín bởi sự hở hang táo bạo của nó.

Nếu như vào thập niên 90, nữ diễn viên Pamela Anderson là người đi đầu trào lưu này thì hiện tại, nữ ca sĩ 9X - Miley Cyrus là cô nàng tự tin dẫn đầu xu hướng, theo sau đó là một loạt các người đẹp như Beyonce, Cameron Diaz...

Mới đây, một cửa hàng bán lẻ tại Anh đã đưa ra báo cáo rằng doanh số bán hàng của kiểu áo tắm high cut đã tăng 329% nhờ sức ảnh hưởng của những ngôi sao này. Nói về xu hướng này, Lisa Haynes, biên tập viên thời trang và làm đẹp của Press Association cho hay: "Đã qua rồi thời kỳ chiếc áo tắm hai mảnh bành trướng về độ sexy, bây giờ nó sẽ nhường chỗ cho chiếc áo tắm high-cut".

Sự trở lại của kiểu áo tắm high cut được lý giải một cách rất hợp lý, rằng nó chính là hệ quả của xu hướng khoe hông đang được các người đẹp rất yêu thích hiện nay. Phần hông đang là một trong những phần cơ thể đang rất được "chiều chuộng" với sự ra đời của nhiều kiểu đầm xẻ đùi hay cut out khoe phần xương chậu gợi cảm .

Miley Cyrus là ngôi sao trẻ dẫn đầu trào lưu áo tắm high-cut. Cô nàng thậm chí còn sử dụng kiểu áo tắm này làm trang phục biểu diễn trên sân khấu ca nhạc

Miley Cyrus là ngôi sao trẻ dẫn đầu trào lưu áo tắm high-cut. Cô nàng thậm chí còn sử dụng kiểu áo tắm này làm trang phục biểu diễn trên sân khấu ca nhạc.

 Nữ ca sĩ Beyonce cũng là người rất thích sử dụng áo tắm high cut làm trang phục biểu diễn (ảnh trái). Nữ diễn viên Pamela Anderson là người đi đầu trào lưu áo tắm high cut vào những năm 90 (ảnh phải)

Nữ ca sĩ Beyonce cũng là người rất thích sử dụng áo tắm high-cut làm trang phục biểu diễn (ảnh trái). Nữ diễn viên Pamela Anderson là người đi đầu trào lưu áo tắm high-cut vào những năm 90 (ảnh phải).

 Cameron Diaz xuất hiện trên trang bìa tạp chí với kiểu áo tắm sexy này

Cameron Diaz xuất hiện trên trang bìa tạp chí với kiểu áo tắm sexy này.

   Nhiều người cảnh báo rằng nếu muốn mặc áo tắm high cut thì bạn phải... tẩy lông vùng kín

Nhiều người cảnh báo rằng nếu muốn mặc áo tắm highcut thì bạn phải tẩy lông vùng kín.


 Kiểu áo tắm của thập niên 90 đang trở lại và hấp dẫn những cô nàng gợi cảm.

Kiểu áo tắm của thập niên 90 đang trở lại và hấp dẫn những cô nàng gợi cảm.

Dù chỉ là áo tắm một mảnh nhưng độ sexy của nó còn

Dù chỉ là áo tắm một mảnh nhưng độ sexy của nó còn "vượt mặt" áo tắm hai mảnh.

a

Nhiều cửa hàng bán lẻ cho hay doanh số bán hàng của áo tắm high cut đã tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 trong năm nay.

Trào lưu áo tắm high cut được xem là hệ quả của xu hướng thời trang khoe hông đang được phái đẹp yêu thích trong thời gian gần đây

Trào lưu áo tắm high cut được xem là hệ quả của xu hướng thời trang khoe hông đang được phái đẹp yêu thích trong thời gian gần đây.

http://hn.eva.vn/thoi-trang/lo-dien-xu-huong-ao-tam-sexy-vuot-mat-bikini-c36a187317.html

Theo Flion/Khám Phá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm