Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng kẻ caro đang được sao Hollywood lăng xê trở lại

Quen thuộc nhưng cũng đầy tươi mới, kẻ caro là họa tiết được các ngôi sao Hollywood ưu ái trong năm nay.

Xu huong ke caro mua he anh 1
Siêu mẫu Karlie Kloss biết cách tạo điểm nhấn cá tính cho set đồ màu đen đơn giản của mình với chiếc áo blazer lửng kẻ thiết kế trẻ trung và đôi giày cao gót hồng duyên dáng.
Xu huong ke caro mua he anh 2
Set đồ bụi bặm lạ mắt của Beyoncé khi dạo phố. Nữ ca sĩ diện chiếc áo sơ mi kẻ của Gucci có giá 4.800 USD (hơn 100 triệu đồng) của Gucci kết hợp cùng quần jeans rách bụi phủi và phụ kiện hợp mốt. Điểm nhấn thú vị chính là chi tiết đính hạt nhiều màu trên chiếc áo. 
Xu huong ke caro mua he anh 3
Rowan Blanchard chuộng phong cách vintage với chiếc đầm lụa bất đối xứng của Preen có giá 1.224 USD (gần 28 triệu đồng). Phong cách trang điểm gần như trong suốt cùng mái tóc xoăn nhẹ buông xõa tăng thêm phần nữ tính cho cô.
Xu huong ke caro mua he anh 4
Chiếc đầm Ulla Johnson kẻ đỏ-trắng với phần tay phồng nổi bật là lựa chọn của Kate Bosworth. Nữ diễn viên trông như nàng công chúa khi chọn cách tết tóc vương miện xinh xắn kết hợp phụ kiện giày cao gót, túi xách đen đồng màu cổ điển.
Xu huong ke caro mua he anh 5
Với chất liệu vải tweed nhưng không quá cứng nhắc, chiếc váy ngắn tay dài của Blumarine được dệt thành họa tiết caro nhiều màu sắc khiến nữ diễn viên Alexandra Daddario yêu thích.
Xu huong ke caro mua he anh 6
Sabrina Carpenter khoe vòng một gợi cảm trong chiếc váy cổ sâu lấy cảm hứng từ suit của Missoni. Cách kết hợp với bốt cao quá gối hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng của cô trên thảm đỏ.
Xu huong ke caro mua he anh 7
Set đồ dạo phố kín đáo của Leighton Meester với áo len cao cổ dệt kim, quần vải kẻ ô xanh dương và vàng. Mái tóc màu vàng sáng, kính mắt tròn và bốt da khiến Leighton trông sắc sảo hơn.
Xu huong ke caro mua he anh 8
Jamie Chung khiến bộ jumpsuit kẻ ô to của Stuart Weitzman trở nên mềm mại hơn với cách bỏ 2 cúc khoe vòng một hững hờ kết hợp cùng phong cách trang điểm nổi bật, thu hút.

Xu huong ke caro mua he anh 9
Vẫn giữ phong cách thanh lịch của một luật sư, Amal Clooney chọn tông màu nâu trầm chủ đạo cho trang phục của mình. Chiếc áo khoác da dáng dài và quần vải kẻ ô rộng giúp tôn vóc dáng thon gọn của cô sau khi sinh.
Xu huong ke caro mua he anh 10
Jenny Albright phối đồ tinh nghịch khi diện chiếc váy sơ mi không tay khoe đôi chân thon dài cùng áo khoác kaki phong cách bụi bặm khi tham dự thảm đỏ. Kiểu tóc búi 2 bên cực kỳ phù hợp với cô nàng cá tính này.

Phương Mai

Ảnh: Harpersbazaar, Popsugar

Bạn có thể quan tâm