Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kính mắt bản nhỏ 'khuấy đảo' làng thời trang hè

Bên cạnh các kiểu kính mắt mèo, tráng gương nhiều màu và kính phi công, mùa hè năm nay làng thời trang thế giới còn chứng kiến màn đổ bộ của kính bản nhỏ.

xu huong kinh mat ban nho anh 1
Kiểu kính chữ nhật bản vuông là một trong những phong cách mới nhất được các sao Hollywood lăng xê. Chiếc kính như một đại diện tiêu biểu cho dòng thời trang retro, lấy cảm hứng từ phong cách của những thập niên trước. 
xu huong kinh mat ban nho anh 2
Chiếc kính vuông vức này tạo cho người đeo vẻ cá tính, mạnh mẽ. Chân dài Bella Hadid sử dụng loại kính có cùng màu với bộ trang phục để tổng thể trở nên hài hoà và mang hơi thở thời trang hiện đại. 
xu huong kinh mat ban nho anh 3
Bên cạnh kính vuông thì kính bản nhỏ hình ovan phù hợp hơn những cô nàng có gương mặt tròn. Việc lựa chọn kính nhiều màu cũng giúp bộ trang phục có thêm điểm nhấn. 
xu huong kinh mat ban nho anh 4
Chiếc kính ovan nhỏ màu đen là món phụ kiện tưởng chừng cơ bản nhưng lại cực kỳ hữu ích để giúp bạn có thêm điểm nhấn nổi bật trên gương mặt. 
xu huong kinh mat ban nho anh 5
Chân dài Kendall Jenner đầy cá tính với chiếc kính bản dẹt, tuy mỏng nhưng có "võ". Không cần trang điểm cầu kì, tóc chỉ cần xoã tự nhiên thì với kiểu kính này, bạn vẫn cực kỳ thu hút. Tuy nhiên, chiếc kính này không phù hợp với những cô nàng có gương mặt quá tròn hay có phần mũi to. 
xu huong kinh mat ban nho anh 6
Chiếc kính này cũng rất hữu dụng trong những set đồ men-wears. Không chỉ làm tôn lên phần góc cạnh của gương mặt, chúng còn giúp che đi những khuyết điểm dưới mắt như vết thâm quầng, bọng mắt. 
xu huong kinh mat ban nho anh 7
Kính mắt mèo chưa bao giờ hạ nhiệt trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên chúng chỉ thường dành cho những cô nàng mặt trái xoan hoặc góc cạnh. Nay với một phiên bản nhỏ hơn những loại kính thông thường, các cô nàng mặt nhỏ có thể bắt đầu "nhìn ngó" đến kiểu kính này rồi. 
xu huong kinh mat ban nho anh 8
Chiếc kính thường dành cho những quý ông trong các thập niên trước nay có màn trở lại hoành tráng vào mùa hè này khi được nhiều cô nàng lựa chọn. 

Dàn sao Việt lăng xê xu hướng street style mùa hè

Trang phục hiện đại, hợp xu hướng mùa hè như váy hai dây, đầm xếp tầng, chất liệu denim... đưa Hoàng Thuỳ, Trương Nhi, Hoàng Thuỳ Linh vào nhóm sao mặc chất tuần qua.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm