Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng làm đẹp mùa Noel của sinh viên

Vào những ngày đầu đông, làn da trở nên khô ráp hơn bao giờ hết. Điều này làm bạn trẻ gặp không ít phiền toái và thiếu tự tin hơn đôi phần. Môi khô, da mặt, da tay khô sạm, bong tróc, căng rát hơn.

Sinh viên của cuộc thi Nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2013 chia sẻ và tìm cách chăm sóc hữu hiệu cho làn da.

Tham gia cuộc thi, các bạn được tư vấn và trò chuyện cùng bác sĩ Bùi Mạnh Hà - Viện Angel Beauty về các vấn đề thường gặp, cách điều trị hiệu quả đối với làn da ở độ tuổi này. Các bạn chia sẻ, trước đây không nghĩ sẽ đến một viện điều trị da tầm cỡ như vậy để chăm sóc làn da vì nghĩ quá xa xỉ với túi tiền sinh viên. Nhưng từ khi có dịp đến đây thông qua cuộc thi, các bạn đều tỏ ra bất ngờ về sự chăm sóc và chi phí trị liệu tại đây: chẳng những thấp hơn nhiều so với tưởng tượng mà còn có riêng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên.

Bác sĩ Bùi Mạnh Hà tư vấn chăm sóc và điều trị da cho sinh viên.

Hơn nữa, với độ tuổi của học sinh - sinh viên, nan giải nhất vẫn là vấn đề về mụn. Angel Beauty đã hiểu được những lo lắng của các bạn và đã tận tình tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sao cho hợp lý.

Với mùa đông này, nghe các bạn chia sẻ lại cách chăm sóc da khô và bị mụn để cùng tự tin đón mùa Giáng sinh đang cận kề.

Chăm sóc da mụn

Đa phần bạn trẻ gặp phải mụn là da kiểm soát lượng dầu nhờn trên da chưa thật tốt. Vậy nên, có 2 cách cho bạn lựa chọn hoặc kết hợp cả 2 để trị mụn hiệu quả.

Phương pháp 1: Trị mụn với công nghệ ánh sáng giảm dầu thế hệ tiên tiến SPTF.

Phương pháp trị liệu này với công thức kết hợp giảm dầu, loại bỏ nhân mụn mang lại hiệu quả trông thấy, đồng thời triệt tiêu vi khuẩn gây mụn P.acnes để ngăn ngừa mụn quay trở lại. Bên cạnh đó, dùng ánh sáng sinh học, điện tím sát khuẩn để giảm nổi mẩn đỏ, sưng tấy cho da. Liệu pháp này còn chăm sóc cho làn da với việc bổ sung các dưỡng chất như Aloe vera, vitamin tổng hợp ACE... nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh toàn diện.

Bác sĩ Hà khám và tư vấn tình trạng da với máy phân tích da tiên tiến Facial Analysis System.

Phương pháp 2: Dùng dược mỹ phẩm từ thiên nhiên của Skin Doctors

 

Các bạn có thể dùng dược mỹ phẩm từ thiên nhiên Zit Zaper chiết xuất từ cây phỉ, tinh dầu tràm trà vừa sát khuẩn, làm khô đầu mụn hiệu quả và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông cho da. Để ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại đối với làn da dầu có thể sử dụng Tzone kiểm soát dầu nhờn hiệu quả ở vùng chữ T. Sản phẩm trọn bộ cho cả ngày và đêm để chăm sóc da tốt nhất.

 

Chăm sóc da khô

Có thể nói da bị khô sạm là tình trạng chung của tất cả mọi người trong khoảng thời gian này. Và dù da mặt hay da toàn thân đều phải dưỡng ẩm và chú ý chống nắng. Đôi khi, do chủ quan nghĩ rằng tiết trời se lạnh, ít nắng của mùa đông sẽ không gây hại hay sạm da. Nhưng không, vẫn có ít nhiều ảnh hưởng từ các tia UV nên dùng sản phẩm chống nắng luôn luôn cần thiết.

Để chăm sóc cho da mặt thì skinactive14 cream xem như một giải pháp hữu hiệu cho 14 vấn đề thường gặp của da: cung cấp độ ẩm cho làn da mất nước, làm sáng làn da kém tươi tắn, giảm các vết đỏ và đốm nâu trên da, làm khỏe làn da mỏng, yếu ớt...

Với làn da toàn thân, các bạn có thể lựa chọn một trong các sản phẩm thuộc dòng dưỡng ẩm chuyên chăm sóc da khô của Rosken, do Angel Beauty độc quyền phân phối để chăm sóc cho người Việt như Rosken Dry Skin cream & Lotion, Rosken High Potency Vitamin E,..

Võ Hoàng Sơn, sinh viên ĐH CNTT Gia Định, chia sẻ về sản phẩm kiểm soát dầu ưng ý.

Sinh viên của Nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2013 đã trải nghiệm và kiểm chứng tại Angel Beauty. 

Liên hệ:

Viện chăm sóc & điều trị da Angel Beauty

196-198, đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 6290 8565; (08) 6290 8566; 0938 669 220.

Email: thienthansacdep196@angelbeauty.com.vn;

Skype/Yahoo: thienthansacdep196.

Facebook: www.facebook.com/thienthansacdep.com.vn.

Website: www.angelbeauty.com.vn.

44 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

ĐT: (0710) 6253 772; 3763 512; 0938 669 004.

Email: thienthansacdep@angelbeauty.com.vn;

Yahoo: thienthansacdep20.

Chi nhánh: Trung tâm Bác Sĩ Làn Da

Địa chỉ: 192 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3868 4200-(08) 3868 4201-(08) 3868 4202

Hotline: 0918101180 - Email: Contact@bacsilanda.com.vn

Skype: bacsilanda.Yahoo:bacsilanda192

Website: www.bacsilanda.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/bacsilanda

Tư liệu: Bác sĩ làn da

Bạn có thể quan tâm