Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng mặt V-line nở rộ

Gọt mặt, độn cằm, giảm cân… là một số trong nhiều cách các nàng rủ nhau tìm đến để sở hữu gương mặt hoàn hảo như ngôi sao.

Xu hướng mặt V-line nở rộ

Gọt mặt, độn cằm, giảm cân… là một số trong nhiều cách các nàng rủ nhau tìm đến để sở hữu gương mặt hoàn hảo như ngôi sao.

Thời trang từ màn ảnh

Từ xưa, các mốt thời trang, làm đẹp từ những ngôi sao nổi tiếng trên truyền hình, tạp chí luôn là tiêu chí để phụ nữ ngưỡng mộ và ao ước. Nhất là khi cơn bão Hallyu - Làn sóng Hàn - càn quét châu Á, “đẹp như Hàn Quốc” trở thành khát khao của nhiều người. Ngoài quần áo, kiểu tóc, cách trang điểm của ngôi sao xứ kim chi cũng thành mốt. Son môi tím bầm, mắt kẻ đuôi đen, mũi nhỏ xinh là những trào lưu làm mưa làm gió suốt một thời gian.

Những năm gần đây, nét đẹp “không son phấn” được đặt lên cao, người người nhà nhà tìm mọi cách để trông tự nhiên nhất. Và xu hướng mặt trái xoan, theo các chuyên gia gọi là V-line, lên ngôi. Hình ảnh các nữ diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc với gương mặt thon nhọn, thanh thoát, tôn nụ cười quyến rũ khiến nhiều người ngây ngất.

 

Các ngôi sao Hàn Quốc xinh đẹp với gương mặt V-line.

Không chỉ thế, những cô nàng xinh xắn với gương mặt tròn trịa, có phần vuông vức trong các bộ phim Trung Quốc quen thuộc, cũng bỗng dưng đẹp hút hồn hơn khi xuất hiện cùng mặt thon, cằm nhọn như Lý Băng Băng, hay “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng.

 

Lý Băng Băng quyến rũ hơn hẳn so với khi mặt còn góc cạnh.

 

Nàng “Kim Tỏa” với khuôn trăng đầy đặn ngày nào lột xác thành công chúa thanh thoát.

Gần gũi nhất, các ngôi sao nữ xinh đẹp nhất showbiz Việt, được người người mê mẩn, cũng sở hữu gương mặt V-line thon thả.

 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, gương mặt thon thả, cằm và xương hàm tạo thành hình chữ V là khuôn mặt lý tưởng của phần lớn phụ nữ, tạo thiện cảm với người đối diện. Gương mặt đẹp cũng giúp tôn lên các nét tự nhiên, quyến rũ, mà không cần quá nhiều son phấn. Có lẽ vì lý do đó, càng ngày càng nhiều nàng ấp ủ giấc mơ khuôn mặt trái xoan xinh đẹp như ngôi sao.

Phép màu không khó

Do khung xương châu Á thường có cằm ngắn, cấu trúc cơ hàm to và bạnh ra, nên rất ít phụ nữ may mắn sở hữu một gương mặt V-line.

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển, tạo điều kiện cho nhiều nàng đến gần giấc mơ “đẹp không cần son phấn” hơn. Trong đó, phẫu thuật gọt cằm hoặc độn cằm được đa số phụ nữ chọn để tạo hình gương mặt trái xoan hoặc V-line. Nhưng phẫu thuật luôn đi đôi với những rủi ro về kết quả cũng như các biến chứng, di chứng hậu phẫu.

Vì vậy, phương pháp mới đã được các bác sĩ tại trung tâm Marianna áp dụng cho nhiều khách hàng đó chính là sử dụng Botox kết hợp với các chất làm đầy Filler, cùng phương pháp Art-lift mới, vừa an toàn và dễ dàng hơn cho những người có giấc mơ V-line.

 

Theo các bác sĩ tại trung tâm Marianna, công dụng xóa nhăn, làm mềm những cơ căng cứng hoặc phát triển quá mức, trả lại cho vùng cơ điều trị sự thon gọn. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp Botox vào 2 bên cơ cắn của hàm để 2 cơ này mềm đi và tự động tạo dáng hình chữ V cho khuôn mặt. Kết hợp Botox với chất làm đầy Filler còn làm tăng thể tích cằm giúp gương mặt dài ra và trông thanh thoát hơn.

 

Bên cạnh đó, phương pháp Art-lift, tác dụng chính là sản sinh collagen và nâng đỡ cơ cũng hỗ trợ đắc lực trong quá trình tạo dáng cho khuôn mặt V-line. Phương pháp này đặc biệt thích hợp với các gương mặt chảy sệ do tuổi tác, chẳng những giúp bạn tạo hình V-line mà còn giúp gương mặt bạn trẻ hơn đến vài tuổi.

Một ưu điểm nữa so với phẫu thuật độn và gọt cằm là không phải mất vài tuần để lành thương và hết thâm tím, hay thêm vài tháng sau đó nữa để gương mặt trông có vẻ tự nhiên hơn. Với thẩm mỹ nội khoa tại Marianna, bạn sẽ có ngay kết quả chỉ sau 2 ngày điều trị, không có vết tích nào của việc can thiệp thẩm mỹ.

Trung tâm Marianna đang có chương trình Tuần lễ vàng từ ngày 25/5 đến 30/6/2013 với ưu đãi lên đến 30% cho Botox, Filler và Art-lift.

Liên hệ: Trung tâm điều trị & chăm sóc da Marianna, số 149A Trương Định, P.9, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08 3526 4635. Hotline: 0903 731 555. Webiste: www.marianna.com.vn.

Tư liệu: Marianna

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm