Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng mới khi chọn sản phẩm dưỡng trắng

Sở hữu một làn da trắng sáng là nhu cầu không còn xa lạ với nhiều cô gái Việt.

Xu hướng mới khi chọn sản phẩm dưỡng trắng

Sở hữu một làn da trắng sáng là nhu cầu không còn xa lạ với nhiều cô gái Việt.

Tuy nhiên, những người ấp ủ ước mơ này rất dễ cảm thấy choáng ngợp khi bước chân vào cuộc tìm kiếm một phương pháp hiệu quả, bởi họ sẽ phải đối mặt vớirất nhiều chiêu làm đẹp khác nhau, bao gồm cả những liệu pháp spa cực kỳ tốn kém.

Phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay là sử dụng kem dưỡng trắng, bởi đây không chỉ là cách dễ thực hiện mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều sản phẩm dưỡng trắng xuất hiện trên thị trường, nhưng điều này vô tình lại một lần nữa “gây khó” cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

Để có được một sản phẩm ưng ý, người tiêu dùng luôn cần đến sự tư vấn từ các chuyên gia làm đẹp, và nhất lắng nghe kinh nghiệm của những người đã sử dụng qua sản phẩm. Đó là lý do vì sao trong những năm gần đầy, các giải thưởng về làm đẹp do các tạp chí danh tiếng thế giới tổ chức ngày càng thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Elle Beauty Awards 2012 - giải thưởng vinh danh các sản phẩm làm đẹp tốt nhất trong năm, vừa khép lại với một lễ trao giải sang trọng và ấm cúng tại khách sạn Moevenpick (TP.HCM), sau hơn 10 tháng diễn ra sôi nổi. “Chất lượng vàng” của giải thưởng được bảo chứng bởi ban giám khảo bao gồm những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam như chuyên gia trang điểm Nam Trung và Hạ My, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Thùy Dung, ca sĩ Maya cùng các biên tập viên làm đẹp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng là một thước đo quan trọng.Từ những trải nghiệm của chính mình, họ đã vinh danh các sản phẩm làm đẹp xứng đáng nhất thông qua các lá phiếu bình chọn.

BGK của ELLE Beauty Awards 2012.

Dàn người mẫu Vietnam's Next Top Model tham dự sự kiện.

 
 

Trà My không bỏ lỡ sự kiện trao giải thưởng uy tín này.

 

HH Thùy Dung - thành viên BGK - khoe nhan sắc rạng ngời tại đêm trao giải.

Bước sang năm thứ hai được tổ chức tại Việt Nam, Elle Beauty Awards đã mở rộng đến 9 hạng mục và thu hút số lượt bình chọn tăng gấp 4 lần so với năm đầu. Ở hạng mục dưỡng trắng, Sản phẩm dưỡng trắng da được yêu thích nhất năm 2012 thuộc về Pond's Flawless White - Trắng không tỳ vết, cái tên đã khá thân thuộc với người tiêu dùng trong nhiều năm qua với hiệu quả dưỡng trắng và giảm thâm nám chỉ sau 7 ngày.

Đại diện nhãn hàng Pond’s nhận giải thưởng.

Có thể nói, sự có mặt của các giải thưởng làm đẹp như Elle Beauty Awards tại Việt Nam là một tin vui cho người tiêu dùng Việt. Tại các xứ sở của làm đẹp như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc,…, từ lâu, các giải thưởng này đã là một kênh thông tin đáng tin cậy cho việc cập nhận xu hướng làm đẹp. Hy vọng tại Việt Nam, Elle Beauty Awards cũng như các giải thưởng tương tự sẽ ngày càng phát huy vai trò của mình, mang đến cho người tiêu dùng những thông tin thiết thực nhất cho nhu cầu làm đẹp.

Tư liệu: Elle

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm