Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng phụ kiện hot nhất bên lề New York Fashion Week

Những chiếc túi tông màu trơn vẫn được ưa chuộng, sự có mặt của thắt lưng to bản và phụ kiện phối theo bộ đem đến những điểm mới mẻ cho các tín đồ thời trang.

Túi xách màu sắc - đường nét tối giản

Những chiếc túi xách tông màu trơn, sắc độ nổi bật tiếp tục được nhiều tín đồ thời trang đường phố yêu thích. Bên lề Tuần lễ thời trang Yew York 2014, nhiều tín đồ sử dụng lại những chiếc túi của mùa trước nhưng vẫn rất phù hợp với ứng dụng cho những tiêu chí đơn giản, hiện đại của mùa xuân - hè 2014.

Kiểu túi trong suốt, túi chất liệu da vẫn được nhiều cô gái tự tin sử dụng khi đến tham dự tuần lễ thời trang.

Túi Prada tông màu xám có thiết kế đơn giản tiếp tục được nhiều quý cô sử dụng cho mùa mới.

Túi xách Céline gam hồng ngọt ngào thuộc list những chiếc túi được tín đồ thời trang tin dùng. Street styles bên lề NFW vẫn được nhiều cô gái tin dùng.

Túi Chanel tông màu nổi bật, gam xanh dương đậm chất thể thao kết hợp cùng trang phục gam màu trung tính tạo nên sức hút cho phong cách. Cách phối hợp màu sắc tinh tế khi phụ kiện nổi hơn trang phục đang được ưa chuộng và không hề kém cạnh các phong cách thời trang khác.

Một mẫu túi có ổ khóa rất lạ mắt, chất liệu da được xử lý tinh xảo.

Túi trong suốt chiếm lĩnh thị trường thời trang trong suốt màu xuân hè 2013. Kiểu dáng của túi Furla
có màu xanh coban rất nổi bật và tinh tế.

Alexander Wang tạo nên những chiếc túi da cá sấu mềm cá tính, đường vân trên túi rất tinh xảo và phụ liệu đính trên gân túi cũng đủ sức hấp dẫn các tín đồ sành mốt. Đây là một trong những dáng túi được các tín đồ cá tính đánh giá cao.

Áo khoác Valentino họa tiết hoa văn nổi bật giữa nền đen đang là xu hướng nổi bật nhất tuần lễ thời trang. Túi Gucci đơn giản, tông màu nổi bật.

Túi xách đơn giản, không phụ liệu đính kèm được yêu thích và sử dụng nhiều.

Túi của Louis Vuitton hướng đến vẻ đẹp cổ điển, phong cách đậm chất retro tiếp tục được nhiều tín đồ thời trang quan tâm.

Màu sắc trên trang phục và phụ kiện ăn nhập tạo nên sắc độ trầm ấm áp, cách phối quy tụ những gam màu được yêu thích nhất mùa thu đông. Áo xanh cổ vịt trầm, áo khoác màu vàng đất, clutch màu nâu bóng rất vintage.

Clutch cá tính - họa tiết retro

Vẫn giữ lại những chi tiết thuộc xu hướng của năm ngoái, năm nay những chiếc clutch được ưa chuộng có đường nét đơn giản, không họa tiết, phụ liệu đính kèm hiện đại. Bên cạnh đó, kiểu dáng cổ điển, họa tiết retro vẫn được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa. Túi chất liệu trong suốt vẫn giữ vững phong độ khi được nhiều cô gái ưa thích nhờ vẻ đẹp cá tính và thanh lịch.

Phụ kiện vòng đeo tay kim loại đi đồng bộ rất hợp xu hướng, túi nhỏ clutch đính kim loại được phối hợp cùng tông trang phục.
Clutch của Comme des Garçons đậm chất cổ điển với họa tiết chấm bi nữ tính, thiết kế cũng đạt tiêu chí đơn giản và dễ ứng dụng với nhiều phong cách.
Họa tiết hoa văn thổ dân được biến tấu hiện đại hơn và tinh tế hơn trên một chiếc clutch chất liệu da mềm. Sự phối hợp của hoa văn truyền thống trên chất liệu hiện đại mang đến sức cuốn hút cho kiểu dáng năm nay.
Clutch càng đơn giản càng được yêu thích, mẫu thiết kế trơn với phần đính kim loại tuy không còn mới mẻ nhưng được nhiều tín đồ thường xuyên sử dụng.
Ví clutch dạng hộp, sắc màu nổi tiếp tục được sử dụng, phụ kiện vòng tay phối hợp nhiều tạo nét cá tính.

Vòng cổ, giày, thắt lưng cổ điển

Có nhiều điểm mới mẻ trong việc phối hợp phụ kiện đã được các tín đồ thời trang cập nhật và sáng tạo. Phụ kiện vòng cổ tạo điểm nhấn cho áo sơ mi có mặt to bản, hay sự phối hợp những vòng tay, vòng cổ nhỏ xinh đi theo bộ tạo nên sự phá cách mới mẻ. Giày có đính phụ kiện hiện đại hơn, hay mẫu giày tông màu ngọt ngào của Miu Miu cũng chiếm được cảm tình của số đông. Thắt lưng to bản sẽ là điểm nhấn nổi bật cho nhiều phong cách thanh lịch, hiện đại.

Cách đeo phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, vừa kín đáo vừa thanh lịch.
Bất ngờ hơn với phụ kiện thiết kế nhỏ nhắn nhưng lại được phối hợp theo bộ tạo sự thanh lịch và duyên dáng.
Phụ kiện hoa tai vòng cá tính là kiểu dáng hot nhất được cập nhật từ xu hướng từ sàn diễn NFW.
Phụ kiện đính trên giày cá tính sẽ tung hoành trong mùa xuân - hè 2014.
Thắt lưng đơn giản về chi tiết nhưng được sáng tạo với phần to bản ở dây đai và mặt thắt lưng đem lại sự mới mẻ tạo điểm nhấn rất cổ điển và không kém phần thanh lịch.
Một đôi giày Miu Miu có kiểu dáng nữ tính và thanh lịch dễ dàng hút hồn nhiều dân sành mốt. Kiểu dáng dễ dàng phù hợp với trang phục mùa xuân hè.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm