Dưới tác động của biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh, lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn ngày càng quan trọng với người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở việc ăn kiêng và tập thể dục hàng ngày, tiêu chuẩn sống “healthy & balance” của người Việt ngày càng được nâng cấp, trở nên toàn diện hơn.
Báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của AC Nielsen cho thấy có đến 86% người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn sản phẩm organic hàng ngày bởi tính an toàn, giàu dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Khảo sát tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM của Vietnam Report cũng chỉ ra ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi mua các sản phẩm thực phẩm, đồ uống là thành phần dinh dưỡng đầy đủ (60%), sản phẩm có nguồn gốc organic (trên 51%).
Trong đó, thức uống đến từ nguyên liệu tươi tự nhiên, nguyên chất đáp ứng các tiêu chí xanh - sạch - lành ngày càng được giới trẻ và dân công sở ưa chuộng. Thức uống này giúp người thưởng thức vừa giải khát hiệu quả, vừa nạp lại năng lượng sau những giờ học, làm việc căng thẳng.
Nắm bắt được xu hướng ăn uống lành mạnh trong nhịp sống hiện đại bận rộn, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ nông sản sạch GreenUP đã nghiên cứu và cho ra đời thức uống healthy CPlus. Thức uống này có nguồn gốc thiên nhiên, đáp ứng tốt nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, giảm cân, giữ dáng khoa học phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhờ kết hợp giữa nhiều nguyên liệu thuần tự nhiên và dược liệu, CPlus không chỉ giàu dinh dưỡng, mà còn có hương vị thơm ngon, độc đáo.
Thức uống healthy CPlus giúp bổ sung dinh dưỡng, năng lượng. |
Trong menu đa dạng về nước ép, trà và cà phê của CPlus, nhóm sản phẩm được yêu thích nhất là nước rau má. Nguyên liệu của thức uống này đến từ nguồn cung ứng rau má chuẩn VietGAP qua sự hợp tác với Vua Rau Má - đối tác chiến lược sở hữu nông trại hơn 100 ha tại Long An. Rau má thanh mát cùng những công dụng tốt cho sức khỏe hứa hẹn là thức uống lành mạnh, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Nhờ nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thị trường và điều chỉnh định hướng kinh doanh phù hợp, CPlus trở thành thương hiệu thức uống healthy nổi bật. Với cửa hàng đầu tiên ra đời vào tháng 12/2021, sau một năm phát triển, CPlus đánh dấu cột mốc mới với hệ thống 15 cửa hàng phủ rộng khắp các tỉnh thành lớn như TP.HCM, Hà Nội, Bắc Ninh và Lạng Sơn.
Bà Mai Hà Trang - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Công nghệ nông sản sạch GreenUP - phát biểu tại sự kiện khai trương cửa hàng CPlus thứ 15. |
Với phong cách trẻ trung, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cửa hàng CPlus mang đến không gian phù hợp cho các bạn trẻ, gia đình yêu thích sống xanh, sống khoẻ, hay giới văn phòng cần nơi nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.
Không gian tươi mát, thư giãn của CPlus. |
Trong bối cảnh xu hướng sống sạch, sống xanh ngày càng phát triển, CPlus hứa hẹn tiếp tục tăng tốc, nâng cao độ phủ cũng như liên tục cải tiến để đem đến những thức uống healthy có mức giá thân thiện với nhiều đối tượng khách hàng.
Thức uống của CPlus được nhiều khách hàng yêu thích. |
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ nông sản sạch GreenUp
CPlus - Thêm năng lượng mỗi ngày
Hotline: 19009041
Fanpage CPlus: https://facebook.com/CPlusOfficial/