Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng sử dụng trang sức bạc tạo phong cách đa dạng

Trang sức bạc luôn được phái đẹp ưa chuộng bởi độ bền, giá thành hợp lý, đặc biệt là khả năng biến hóa nhiều phong cách, từ dịu dàng nữ tính đến thời thượng cá tính.

Khác với những món trang sức inox dễ bị oxy hoá, chất liệu bạc 925 là lựa chọn thông minh, bền vững với thời gian, giúp các cô gái trẻ thể hiện cá tính cũng như gu thời trang hiện đại của mình.

PNJSilver anh 1
Bạc được ứng dụng nhiều trong chế tác vòng tay, vòng cổ, hoa tai, nhẫn...

Sở dĩ gọi trang sức bạc là lựa chọn thông minh bởi tuy không hội tụ những ưu điểm quá nổi trội nhưng là sự dung hoà điểm mạnh ở các loại trang sức khác. Bạc không gây dị ứng như các chất liệu tiết kiệm chi phí, mang sự tôn nghiêm của một kim loại quý nhưng không quá đắt đỏ để một cô nàng phải đắn đo quá nhiều. Đó là chưa kể, những thiết kế trang sức bạc luôn đa dạng, dễ kết hợp và là phương tiện thể hiện nội tâm của người đeo.

PNJSilver anh 2
Vòng cổ đậm phong cách gothic thích hợp khi đi cùng trang phục tối màu.

Một trong những xu hướng nổi trội khi chọn trang sức bạc là kiểu vòng cỡ trung ôm sát cổ hoặc cổ tay người đeo. Tuỳ theo trang phục kết hợp cùng, kiểu dáng vòng này tạo nên cái nhìn cá tính, có hơi hướm gothic (#feelinglikeaqueen) hoặc dịu dàng hơn một chút là phong cách lolita (#feelingbeautiful).

PNJSilver anh 3
Những món trang sức giúp bạn gái #feelinglikeaqueen, #feelingbeautiful.

 

Bên cạnh đó, nhiều thiết kế khác được ứng dụng phù hợp với tính cách Việt Nam. Đơn cử là những kiểu trang sức mảnh dẻ, nữ tính có đính đá nhỏ xinh. Khi đeo, phái đẹp có hai cách để lôi kéo ánh mắt người đối diện vào nét tinh tế của trang sức loại này. Một là kết hợp với trang phục đơn sắc, hai là đi cùng quần áo chất liệu da hay giả da.

Nếu chuộng mốt áo cổ lọ hoặc áo tay dài, đây chính là tấm “backdrop” hoàn hảo cho bộ vòng layering, chiếc kiềng tay bạc hay vòng charm đầy ý nghĩa.

PNJSilver anh 4
Đi cùng trang phục đơn sắc là cách tối ưu để chủ nhân khoe khéo những món trang sức tinh tế.

 

PNJSilver anh 5
Những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập My feeling của PNJSilver.

Với sứ mệnh xâu chuỗi và tôn vinh cảm xúc của các cô gái, PNJSilver hứa hẹn mang một mùa thu thời trang và tinh tế cho những tâm hồn đồng điệu cùng bộ sưu tập My feeling. Độc giả xem trọn bộ sưu tập tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm