Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng thời trang hè 2015 cho bé

Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6, các ông bố bà mẹ hãy cùng tham khảo xu hướng họa tiết thời trang trẻ em hè 2015 để dành tặng những món quà đầy ý nghĩa cho các bé.

Thời trang dành cho bé gái năm nay được các nhà thiết kế chú trọng nhiều vào họa tiết cây cỏ thiên nhiên. 

Họa tiết sinh vật biển đầy màu sắc cũng là một gợi ý hay dành cho các bé gái. Họa tiết này khá phổ biến vì dễ kết hợp và phù hợp với nhiều lứa tuổi, trong đó các họa tiết nổi bật là hình sứa, cá ngựa, san hô và cá chép.

Không chỉ phù hợp với các bé gái, họa tiết đại dương cũng được các bé trai yêu thích. Nếu như những bộ váy áo của bé gái được phối nhiều màu sắc sặc sỡ cùng họa tiết san hô, sinh vật biển thì trang phục cho bé trai thiên về những gam màu trầm và họa tiết độc đáo như bạch tuộc, cá mập, cá kiếm, sứa, cua...

Họa tiết lấy cảm hứng từ các chuyến đi đem lại phong cách rất ‘cool’ cho các bé trai, trong đó phải kể đến các sản phẩm in hình bản đồ, postcard hay biểu tượng của tại những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Thiết kế họa tiết nhiệt đới là lựa chọn phù hợp cho những bé trai đã chán diện đồ ‘bụi’. Các hoa văn hiện đại mà không hề nữ tính là hoa thược dược, lá cọ, các loài chim nhiệt đới, thằn lằn v.v…

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm