Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng thời trang nào sẽ bùng nổ trong tháng 5?

Tạp chí Vogue danh tiếng vừa tiến hành cuộc bầu chọn để tìm ra những kiểu mốt được các tín đồ săn lùng trong mùa hè.

Váy: Theo dự đoán của các biên tập viên tạp chí Vogue, khả năng gây sốt của váy maxi phong cách hippie chỉ chiếm 11%. Trong khi đó, mốt thêu đăng ten chiếm 51%. Khả năng trở thành xu hướng hot của mini dress phong cách quân đội là 38%.
Túi xách: Mẫu túi saddlebag (túi yên ngựa) của thập niên 70 hứa hẹn phủ sóng mùa hè 2015 với tỷ lệ dự đoán là 58%. Trong khi đó, túi xách mini dành cho các buổi tiệc (ảnh giữa) và túi phong cách quý bà (ladylike) đều chiếm 21%.
Denim: Denim là trang phục không thể thiếu của các tín đồ bất kể mùa đông hay mùa hè. Xu hướng denim hứa hẹn gây sốt thời gian tới là kiểu bung sợi, tua rua và phom rộng (với 55%). Tỷ lệ cho jeans màu chàm và jeans đính hạt lần lượt là 37% và 8%.
Giày dép: Giày slingback (hở gót chân) chiếm 52% tỷ lệ bầu chọn. Xếp sau lần lượt là giày cao gót đế to (27%) và sandal chiến binh (21%).
Áo: Tạp chí Vogue dự đoán áo sơ mi họa tiết kẻ sọc sẽ được ưa chuộng nhất trong tháng 5 với 37% bình chọn. Trong khi đó, kiểu áo bầu cổ điển nhận được 36% bình chọn. Ngoài ra, áo thun làm từ chất liệu lụa mềm mại cũng nằm trong danh sách những item hot.
Trang phục dự tiệc: Mix đồ theo phong cách power-dressing (nữ doanh nhân) chiếm 42% bình chọn. Thời trang thập niên 80 (ảnh đầu tiên) và cách phối đồ ngẫu hứng cũng nằm trong danh sách hot với tỷ lệ lần lượt là 27% và 31%.

Hà Thu

Ảnh: Vogue.

Bạn có thể quan tâm