Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

ELLE show vừa qua chứng kiến sự hội nhập của xu hướng tóc quốc tế mới nhất, được các chuyên gia TRESemmé mang về từ New York Fashion Week Xuân Hè 2015.

Tóc đuôi ngựa mạnh mẽ

Tóc đuôi ngựa trong show Prabal Gurung SS15 lấy cảm hứng từ phụ nữ mạnh mẽ, thể thao và hiện đại. Các kết cấu tóc đuôi ngựa lần này làm cho người đối diện có cảm tưởng cô gái vừa bước ra khỏi phòng tập.

Còn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ Nguyễn Hoàng Tú, tóc đuôi ngựa buộc thấp có phần điệu đà hơn một chút. Tóc được chải mượt nhưng vẫn giữ các xớ tóc để độ bồng tự nhiên, rẽ ngôi giữa, buộc gọn phía sau và để vài lọn tóc mềm mại buông lơi trước mặt. 


Tóc búi của những cô nàng quý phái

Kiểu tóc trong show Phillip Lim lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các bức ảnh của Stephen Klein thập niên 1990, với vẻ lãng mạn của Pre-Raphaelites, nhưng mang hơi hướng punk. Tóc búi đơn giản, trẻ trung khoe tối đa vẻ đẹp khuôn mặt, bờ vai và gáy.

Trong bộ sưu tập của Rus des chats, các nhà tạo mẫu của TRESemmé đã biến tấu thành búi thấp, tạo vẻ lãng mạn bay, dịu dàng của những cô gái quý tộc một thời. 


Tóc gợn sóng phóng khoáng

Vẻ đẹp phóng khoáng được các nhà tạo mẫu tóc sử dụng trong show của Misha Nonoo. Tóc được rẽ ngôi 3/7 chải mượt ở phía trên và từ từ nương theo rồi hòa mình vào những gợn sóng bên dưới, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ vô cùng. 

Trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Lâm Gia Khang kiểu tóc này được biến tấu cho mạnh mẽ hơn bằng cách tạo ra một sự tương phản rõ rệt hơn giữa hai tầng tóc: tầng tóc trên chải thật mượt, dùng xịt giữ kiểu để tạo độ bóng và giữ nếp, tầng tóc phía dưới thả mình theo những gợn sóng bồng bềnh.


Các kiểu tóc mới nhất trên những sàn diễn thời trang hàng đầu ở thế giới và cả ở Việt Nam đều có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đến salon để có được những kiểu tóc thời thượng mà mình yêu thích.

TRESemme

Tư liệu: TRESemmé

Bạn có thể quan tâm