Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng 'ướp hương' của cô gái hiện đại

Các loại nước hoa đơn mùi đang dần bị thay thế bởi những phức hợp mùi hương nhiều tầng và quyến rũ.

Một cô nàng hiện đại và tinh tế luôn muốn ướp hương cho cuộc sống hàng ngày của mình. Tuy nhiên, chưa chắc ai cũng nắm rõ bí quyết tỏa hương thật sự và xu hướng mùi hương hiện nay.

Một cô nàng hiện đại và tinh tế sẽ không thể bỏ qua sở thích ướp hương cho cuộc sống.

Theo David Boyd - giám đốc toàn cầu về nước hoa của Givaudan - một trong những nhà cung cấp nước hoa lớn nhất thế giới,  nhu cầu sử dụng và cảm thụ mùi hương ngày càng cao. Do đó, các loại nước hoa đơn mùi đang dần bị thay thế bởi những phức hợp mùi hương nhiều tầng và quyến rũ.

David Boyd – Giám Đốc Toàn Cầu về nước hoa của Givaudan

David Boyd - Giám đốc toàn cầu về nước hoa của Givaudan.

David Boyd không ngần ngại khẳng định: “Dòng sản phẩm này sẽ tạo nên chuẩn mực mới cho việc tắm mát thường ngày của bạn. Những tinh chất hương thơm quý giá được sáng chế trong điều kiện hoàn hảo, tạo mùi hương lôi cuốn và mang đến những xúc cảm huyền diệu”.

Các loại nước hoa đơn mùi đang dần bị thay thế bởi những phức hợp mùi hương nhiều tầng và quyến rũ.

David chia sẻ thêm về quy trình sáng tạo nên sản phẩm này. Trước tiên, nhà sản xuất không chỉ cập nhật xu hướng thế giới, mà còn tìm hiểu sở thích người tiêu dùng Việt Nam để chọn ra mùi hương phù hợp nhất. Tiếp đó, để tạo ra một sản phẩm thật sự chất lượng và tinh túy, ưu tiên hàng đầu là phải sử dụng những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất. Đơn cử như với dòng sữa tắm LUX Soft Touch mang hương hoa hồng Pháp. Để tạo ra 1 kg tinh dầu nước hoa, cần dùng đến 1 tấn cánh hoa hồng tươi, tương đương khoảng 40.000 euro. Nhờ sự đầu tư mạnh tay này, người dùng sẽ có thể cảm nhận rõ rệt sự khác biệt.

Để tạo ra 1kg tinh dầu nước hoa cần dùng đến 1 tấn cánh hoa hồng tươi.

Ngoài ra, với sứ mạng mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu cho mỗi phụ nữ trên khắp thế giới, dòng sữa tắm nước hoa mới của LUX mang đến nhiều lựa chọn khác để phái đẹp thêm phần cuốn hút: LUX Magical Spell quyến rũ nồng nàn với hương phong lan đen và tinh dầu lavender, LUX Fresh Splash tươi mát ngát hương với chiết xuất táo xanh và hoa ly thơm ngát hay LUX White Impress sáng mịn ngọt ngào với tinh chất dâu tằm, mật ong và tinh thể pha lê. Mỗi loại đều chứa 3 tầng hương đặc trưng khác nhau, giúp lưu hương thật lâu trên cơ thể sau khi sử dụng.

Bộ sưu tập LUX mới nâng niu làn da với hương nước hoa tinh tế mỗi ngày.

Tư liệu: LUX

Quang cao nuoc hoa No.5 cua Chanel nam 2004: 33 trieu USD hinh anh

Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel năm 2004: 33 triệu USD

0

Chi tiết đắt giá nhất, làm nên thành công ngoài mong đợi của quảng cáo nước hoa No.5 chính là sự xuất hiện của minh tinh điện ảnh Nicole Kidman. Người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng Nicole, vì thế ngay sau khi ra mắt, dòng nước hoa này đã "bán chạy như tôm tươi". Tuy nhiên, để có được 2 phút xuất hiện của Nicole, Chanel phải chi ra 3 triệu USD, cộng thêm chi phí sản xuất 30 triệu USD khiến quảng cáo No.5 trở thành chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất trong lịch sử.

Bạn có thể quan tâm