Cà phê 'cóc' có thương hiệu bùng nổ ở Sài Gòn
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
299 kết quả phù hợp
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
Tuần qua, những thông tin về khách sạn buồng kén đầu tiên ở Việt Nam, cà phê rang xay với bò sát ở Sài Gòn, quy trình sản xuất trứng cá tầm triệu đô... được độc giả quan tâm nhất.
Giá nước uống từ 15.000 đến 28.000 đồng/ly, quán cà phê trên đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.HCM đã chọn những chú bò sát như trăn, rắn, rồng Nam Mỹ… để hút khách.
Nếu nhìn vào cơn sốt Coffee Jelly Freeze gần đây, có thể thấy rằng giới trẻ hoàn toàn có lý, bởi đây là một thức uống độc đáo và đầy thẩm mỹ.
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
Với chi phí từ 10 đến 20 triệu đồng, trong vòng hơn một tuần người chơi có thể được sở hữu chiếc minibike theo ý muốn của mình nhờ tài năng của tay độ xe cự phách Dũng "bưởi".
Trong danh sách này không thể không nhắc tới nem tai Bà Hồng, "cháo chửi" Bà Mỹ hay bánh cuốn Bà Hoành.
Từ giã thuyền nhỏ, xuất ngoại đánh bắt cá trên những tàu công suất lớn của người Hàn Quốc, Malaysia... nhiều ngư dân mang tiền tỷ về quê xây biệt thự, sắm xe hơi.
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Dunkin’ Donuts đầu tiên sẽ mở tại quận 7, TP.HCM vào giữa tháng 11, và cũng trong tháng này họ sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Phú Nhuận. Khách hàng nhắm tới là nhân viên văn phòng. Giá bán dự kiến...
Trong lúc tụ tập "chém gió", một câu hỏi bỗng nảy ra: nếu đặt những "ứng viên sáng giá" như rượu, bia, trà, cà phê, sinh tố… lên sàn đấu, thứ đồ uống nào sẽ giật giải "Đệ nhất sành điệu"?
Ở Việt Nam, cà phê gần như gắn liền với cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là những người trẻ năng động và hiện đại.
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
Cà phê dạo, vốn "làm mưa làm gió" ở TP.HCM gần đây đã “bay” ra Hà Nội và bùng nổ mạnh mẽ. Hình ảnh những chiếc xe đạp cùng thùng cà phê in sẵn hotline dạo khắp phố phường đã trở nên quen thuộc với...
Cà phê đá xay đang "bùng nổ" ở Hà Nội. Để cập nhật xu hướng, bạn có thể tìm đến một quán khá hay trên phố Giảng Võ.
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Kết hợp giữa quán cà phê và cửa hàng trang trí phụ kiện, Dina Café mang đến một xu hướng mới cho phong cách cà phê của Sài Gòn.
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
Nếu hẹn hò cà phê khiến bạn nhàm chán, đi ăn vặt lại “ngán” ồn ào, thì Móm & Bắp, sự kết hợp đôi giữa cà phê và ăn vặt hứa hẹn một xu hướng mới cho giới trẻ và không trẻ Sài Thành.