Nữ tiếp viên hàng không thất nghiệp đi bán hàng online
Nhiều người trẻ Đông Nam Á bị mất việc đã quyết định khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh online, ý tưởng nhiều tiềm năng nhưng chưa chắc chắn.
1.091 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ Đông Nam Á bị mất việc đã quyết định khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh online, ý tưởng nhiều tiềm năng nhưng chưa chắc chắn.
Sự phát triển của Internet cùng các giải pháp hỗ trợ giúp nhà thông minh ngày càng trở nên phổ biến.
Mang thiết kế hiện đại và trẻ trung, Acer Aspire 5 được kỳ vọng vượt khỏi khuôn khổ laptop truyền thống, trở thành hành trang quan trọng của người trẻ.
Jennie từng tạo nên trào lưu nhuộm tóc mai màu vàng.
Mới đây, Warner Bros. thừa nhận đã thất bại khi phát hành "Tenet" tại rạp. Điều này làm dấy lên câu hỏi điện ảnh thế giới sẽ đi về đâu sau đại dịch.
Bắt nhịp sự bùng nổ của công nghiệp truyện tranh số tại Việt Nam, POPS phát hành loạt moving toon (truyện tranh có chuyển động và lồng tiếng) đặc sắc, được độc giả Việt yêu thích.
King of Rap đang cố gắng tìm nhiều cách để rút ngắn khoảng cách so với đối thủ Rap Việt.
Ngoài là blogger thời trang, Dani Song còn nổi tiếng với vai trò nhà tạo mẫu tóc còn Aimee Song được biết đến qua công việc thiết kế nội thất.
Cuộc sống bận rộn và áp lực công việc dễ khiến con người căng thẳng, âu lo. Đây là lý do khiến giới trẻ ngày nay yêu thích phong cách sống hạnh phúc của người Na Uy.
Nhiều ngân hàng Việt Nam tăng tốc chuyển đổi số hoặc liên kết dịch vụ với đối tác thứ ba, nhằmmở rộng hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt.
"Trước kia, tôi cảm thấy e ngại khi sử dụng chúng. Nhưng trải nghiệm này đã mở ra cho tôi một chân trời mới", Amy, một phụ nữ Trung Quốc 27 tuổi, chia sẻ.
Mọi người hiện có thể dễ dàng mua chiếc mũ vàng giống trong chương trình Rap Việt.
Xu hướng sống độc thân, không kết hôn của giới trẻ Hàn Quốc ngày một tăng, khiến cho nhu cầu tiêu dùng cũng thay đổi.
Các câu chuyện về "người nghèo mua xe hơi", đề cập đến những thanh niên sở hữu một chiếc ôtô đắt tiền trong khi chật vật kiếm sống, gây xôn xao dư luận.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Một số cửa hàng cho biết những bộ đồ mang hơi hướm cổ trang được ưa chuộng vào dịp này.
Không thích thời tiết lạnh lẽo kéo dài nhiều tháng, cũng không hứng thú với việc chôn chân ở văn phòng, nhiều người trẻ ở Anh chọn đến nơi ấm áp hơn để tránh mùa đông.
BlackPink, Kylie Jenner... là những cái tên khiến trang phục từ năm 2000 được ưa chuộng trở lại.
Các xu hướng thời trang năm 2000 hiện được giới trẻ thế giới ưa chuộng.
"Lễ cưới của tôi sẽ diễn ra ở khách sạn 5 sao, thực đơn chỉ toàn món chay. Tôi muốn đó là dịp để mọi người dành cho nhau những lời tốt đẹp", Sỹ Luân chia sẻ.