3 loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch
Dù muốn tối giản chu trình chăm da khi đi du lịch, mọi người vẫn phải bỏ túi 3 nhóm sản phẩm này để đảm bảo làn da được căn bóng, không bị kích ứng.
414 kết quả phù hợp
3 loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch
Dù muốn tối giản chu trình chăm da khi đi du lịch, mọi người vẫn phải bỏ túi 3 nhóm sản phẩm này để đảm bảo làn da được căn bóng, không bị kích ứng.
Người Việt thích du lịch nhiều, nhanh, gọn, gần
Bên cạnh sự tăng trưởng của thị trường khách ngoại, nền tảng du lịch trực tuyến Klook ghi nhận 4 xu hướng mới du khách Việt.
Người trẻ chịu chi, theo đuổi 4 xu hướng du lịch mới
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
Không phải Bali, đây mới là ‘địa điểm mát mẻ' dân châu Á săn lùng
Khi nhiệt độ toàn cầu tăng lên, nhiều du khách châu Á đang bỏ qua các bãi biển và hòn đảo nhiệt đới để đi nghỉ ở địa điểm mát mẻ hơn, từ Scandinavia đến vùng núi của Việt Nam.
Hội An là nơi 'siêu hời' cho dân du mục số
Travel Off Path cho rằng Hội An là điểm đến lý tưởng cho những người theo đuổi hình thức du mục kỹ thuật số. Trong đó, tiêu chí về giá cả được đặt lên hàng đầu.
Gen Z muốn du lịch 'chữa lành', tâm linh hơn bao giờ hết
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với du khách Gen Z, theo báo cáo từ Pinterest.
Du khách đến TP.HCM tăng vào dịp lễ, nhưng không đáng kể
Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các địa điểm du lịch tại TP.HCM đón khoảng 969.000 lượt khách, doanh thu tăng 105 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023.
Cảnh trái ngược tại các quán cà phê ở Hà Nội dịp lễ 30/4-1/5
Nắng nóng gay gắt khiến nhiều người chọn lựa các quán cà phê có điều hòa. Trong khi đó, không gian ngoài trời lại hiu hắt, dù trước đấy hút khách.
Du lịch ngủ phát triển cực thịnh
Những chiếc giường sử dụng công nghệ AI, phòng ngủ “tổ kén” và chuyên gia giấc ngủ luôn túc trực là chìa khóa giúp các khách sạn giành ưu thế trong “cuộc chiến sinh tử” với Airbnb.
Độc đáo những que kem 'hot trend' du lịch
Những que kem in biểu tượng nổi tiếng của các địa điểm du lịch trở thành "hot trend" khi hầu hết du khách đến địa phương đó đều thưởng thức và check-in với những que kem này.
Vội rời TP.HCM du lịch 'trốn nóng'
Chiều 26/4, nhiều du khách Việt từ TP.HCM đến Trung Quốc, Ấn Độ... dù chưa chính thức bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Một số người bị trễ chuyến bay vì kẹt xe.
Tự lái xe đi Nha Trang, Phú Quý vì 'ngán' vé máy bay ngày lễ
Tận dụng các tuyến cao tốc mới, nhiều du khách từ TP.HCM lên kế hoạch du lịch lễ tự túc bằng ôtô riêng để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí.
Trào lưu đi du lịch để được yên
Nhiều du khách hiện đại chọn đi bộ trong yên lặng, ghé thăm những công viên yên tĩnh để trốn khỏi sự ồn ào thường nhật.
Xu hướng du lịch thay đổi, doanh nghiệp Việt tìm cách thích nghi
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.