Gen Z muốn kiếm tiền nhờ mạng xã hội
Khoảng 64% gen Z làm khảo sát tại Mỹ bày tỏ mong muốn kiếm tiền bằng mạng xã hội thông qua sáng tạo nội dung hoặc trở thành influencer.
508 kết quả phù hợp
Khoảng 64% gen Z làm khảo sát tại Mỹ bày tỏ mong muốn kiếm tiền bằng mạng xã hội thông qua sáng tạo nội dung hoặc trở thành influencer.
Theo W Korea, Jennie, NewJeans, Kendall Jenner, Bella Hadid và Dua Lipa được chọn là những fashionista của năm nhờ phong cách đa dạng, tạo xu hướng cho giới trẻ.
Sau thành công của MV “Waiting for you”, Cotton On Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ca sĩ MONO tổ chức buổi giao lưu và ký tặng dành cho người hâm mộ vào tối 13/12.
Các tác giả của "Gen Z, Explained" đã chống lại những phán xét tiêu cực đối với Gen Z, như quan điểm cho rằng thế hệ này trưởng thành chậm và thiếu tư duy phản biện.
Công ty Minh Huyền làm việc 9 tiếng/ngày để nghỉ thứ 7, chủ nhật. Việc được thư giãn cuối tuần giúp cô nạp lại năng lượng, có thời gian cho bản thân.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Với những cô gái hiện đại, xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà đã trở thành món phụ kiện kết hợp ăn ý với outfit để khẳng định phong cách thời trang hàng ngày.
Cơ thể gầy gò đang trở thành xu hướng. Tuy nhiên, người trong ngành thời trang không ủng hộ tiêu chuẩn sắc đẹp này.
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Theo khảo sát của Fandango, "Avatar: The Way of Water" là bom tấn được khán giả Gen Z mong đợi nhất mùa phim cuối năm 2022.
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các nền văn hóa trên toàn cầu. Mỗi màu sắc có sự tương đồng với cá tính riêng mỗi người, trong đó có Gen Z.
Những Gen Z đảm nhận vai trò quản lý đang định nghĩa lại khái niệm "lãnh đạo". Họ không còn chấp nhận kiểu cấp trên xa cách, quan liêu, chỉ biết ra lệnh.
Xu hướng mặc crop top đi làm đang gây ra loạt ý kiến trái chiều. Gen Z ủng hộ và yêu thích việc diện thiết kế này trong môi trường công sở.
Nền kinh tế hỗn loạn và thị trường việc làm rối ren đang làm giảm kỳ vọng của những người trẻ Gen Z về chuyện hẹn hò, kết hôn, sinh con.
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.
Sau gần 3 năm gây dựng, thương hiệu thời trang của Matilda Djerf và bạn trai cô dự kiến đạt doanh thu 22 triệu USD trong năm nay.