Bắt trend nghe nhạc bằng AI, đón hè theo kiểu Gen Z
Kết thúc năm học căng thẳng, giới trẻ tận hưởng mùa hè bằng những cuộc gặp gỡ bạn bè, du lịch cùng gia đình hay chill tại gia với xu hướng nghe nhạc bằng AI.
508 kết quả phù hợp
Kết thúc năm học căng thẳng, giới trẻ tận hưởng mùa hè bằng những cuộc gặp gỡ bạn bè, du lịch cùng gia đình hay chill tại gia với xu hướng nghe nhạc bằng AI.
Thay vì dùng món phụ kiện chụp tai như những lần trước, thành viên nhóm BlackPink chọn chiếc có dây màu trắng.
Nhiều học sinh, sinh viên ở Trung Quốc tranh thủ dao kéo trong kỳ nghỉ hè. Ngày càng nhiều người trẻ xem đây là cách làm đẹp thông dụng.
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z cho rằng bằng cấp không phải thứ quan trọng để khởi đầu một công việc kinh doanh và đi làm sớm có thể giúp họ đẩy nhanh thời gian nghỉ hưu.
Kendall Jenner, Gigi Hadid và Bella Hadid lăng xê xu hướng tẩy trắng lông mày trên các sàn diễn thời trang.
Sở hữu bằng cử nhân quốc tế, học tập theo phương pháp mới, cơ hội việc làm rộng mở là những yếu tố giúp chương trình đào tạo liên kết quốc tế ngày càng được sinh viên ưa chuộng.
Một khảo sát gần đây trên 15.000 Gen Z ở Mỹ chỉ ra nhóm lao động trẻ dám từ chối các nhiệm vụ được giao, thậm chí nghỉ việc nếu bất đồng với công ty.
Olivia Rodrigo và nhiều nghệ sĩ đang tích cực lăng xê những mốt thời trang từ năm 2000. Thay vì coi như một xu hướng, họ áp dụng phong cách Y2K hàng ngày.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Tình trạng thiếu hụt lao động đang định hình lại nền kinh tế và cách mọi người nói về công việc. Sự phản đối được thể hiện qua hàng loạt xu hướng, từ “nằm yên” đến “đại từ chức”.
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
Ngày càng nhiều người trẻ chọn làm freelance cho một công ty trong thời gian dài, thay vì ứng tuyển vị trí toàn thời gian để vừa được tự do, vừa có thu nhập.
Cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm đại sứ Lime” do Hanwha Life Việt Nam phối hợp tổ chức với ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP.HCM vừa công bố 3 đại sứ mùa giải.
Đồng hành với Yamaha Janus 2022 là những cái tên Gen Z tươi tắn, được yêu thích như Linh Ka, Na Tây, Baukrysie.
Theo chuyên gia, ngày càng có nhiều người trẻ từ chối cuộc sống ổn định, gắn bó bởi họ mong muốn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn.
Khác với những thế hệ trước, khi một mối quan hệ không còn niềm vui hay cảm giác tích cực, Gen Z sẵn sàng lựa chọn chia tay thay vì chấp nhận.
Gen Z mang loạt xu hướng từ những năm 2000 quay trở lại. Các trào lưu thời trang có tính chu kỳ, xuất hiện và biến mất theo 5 giai đoạn.