Chiếc quần jeans bó sát chia rẽ Gen Y và Gen Z
Từ một món đồ thời trang thông thường, quần jeans giờ biến thành chủ đề "khẩu chiến" giữa những người trẻ về style ăn mặc lẫn lối sống.
508 kết quả phù hợp
Từ một món đồ thời trang thông thường, quần jeans giờ biến thành chủ đề "khẩu chiến" giữa những người trẻ về style ăn mặc lẫn lối sống.
Sinh ra trong khoảng 1993-1998, thế hệ Zillennials bị coi là quá lớn để hiểu Gen Z và quá nhỏ để xếp vào hàng ngũ Millennials, theo Vice.
Các bạn trẻ ở độ tuổi 18-25 thường lựa chọn những biểu tượng mang tính nghệ thuật khi xăm hình.
Không còn là tín đồ của các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, những người trẻ tuổi có ý thức về môi trường giờ ưa chuộng quần áo tái chế được hay đồ second hand.
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Đối với các bạn trẻ gen Z, môi trường giáo dục đại học lý tưởng sẽ chú trọng thực hành hơn lý thuyết, mang đến nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và hội nhập quốc tế cho sinh viên.
Đối với giới trẻ, bói bài Tarot không đơn thuần là một sở thích, mà thực sự tác động đến nhiều quyết định quan trọng trong cuộc đời họ.
Với bản lĩnh và sức sáng tạo không giới hạn, gen Z là đại diện của thế hệ dám nghĩ dám làm, chấp nhận thử thách để chinh phục đỉnh cao và không ngừng tạo nên xu hướng.
Theo ông Tạ Quang Hùng, Phó tổng giám đốc Marketing của Kingdom Corporation, để có được thành công trong lĩnh vực nightlife, công ty đã vượt qua không ít thử thách.
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho mọi ngành nghề trong cuộc sống. Thế nhưng trong thời dịch, có những doanh nghiệp đã tìm ra hướng đi mới, điển hình như FBNC.
Áp lực từ cuộc sống trở thành nguyên nhân khiến tình trạng rụng tóc ở nam giới châu Á, vốn có tỷ lệ thấp hơn rất nhiều so với phương Tây, thêm trầm trọng.
Emma Winder gây chú ý với những bộ trang phục lấy cảm hứng từ phim ảnh, tạp chí thời xưa.
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Với tính cách năng động, thích khám phá những điều mới lạ, người trẻ thuộc gen Z đặt ra tiêu chuẩn cao khi chọn mua laptop, từ cấu hình mạnh mẽ đến thiết kế nhỏ gọn, độc đáo.
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.
Xu hướng dạy làm đẹp trên TikTok một mặt giúp người dùng biết đến mỹ phẩm giá rẻ và chất lượng, mặt khác xúi giục thanh thiếu niên làm theo các phương pháp độc hại.
Sau khi ra mắt dòng Galaxy A 2020 tích hợp camera macro, Samsung tiếp tục giới thiệu công nghệ chụp một chạm trên Galaxy A51 và A71, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng.
Gen Z xem smartphone như cạ cứng, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày bởi sự “đa-zi-năng” phục vụ giải trí, chụp hình, tra cứu và thể hiện phong cách đậm chất riêng.
Hướng đến Gen Z tài năng, cá tính và phong cách, Asus đã chính thức tung ra bộ ba VivoBook S13/S14/S15 với 4 màu sắc thời trang, thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ.