Ám ảnh với botox, filler
Ngày càng nhiều người trẻ dưới 25 tuổi “nghiện” các thủ thuật làm căng bóng da, xóa nếp nhăn, rãnh cười. Đây từng chỉ được xem là phương pháp làm đẹp của nhóm đã lão hóa.
2.129 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều người trẻ dưới 25 tuổi “nghiện” các thủ thuật làm căng bóng da, xóa nếp nhăn, rãnh cười. Đây từng chỉ được xem là phương pháp làm đẹp của nhóm đã lão hóa.
Bằng cách viết sai chính tả, Gen Z sáng tạo nên cụm từ mới để nói về việc gây bất ngờ cho đối phương.
Thuật ngữ retail therapy lần đầu được nhà báo Mary T. Schmich sử dụng trên tờ Chicago Tribune với ý nghĩa mỉa mai, châm biếm.
Sự cởi mở khi chia sẻ về lương có thể phản ánh mức độ quan tâm của người trẻ liên quan đến tiền bạc. Họ có xu hướng yêu cầu sự minh bạch về thu nhập khi đọc tin tuyển dụng.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Bắt nguồn từ TikTok, trào lưu “quiet quitting” (tạm dịch: âm thầm nghỉ việc) đang bị nhiều người trẻ lạm dụng nhằm trốn tránh công việc.
Tuy có nhiều tiến bộ trong quá trình chẩn đoán nhờ các phương tiện thăm dò hiện đại kết hợp quá trình điều trị nội - ngoại khoa, di chứng đột quỵ vẫn còn khá nặng nề.
Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam kiến nghị Bộ trưởng Công Thương cho phép điều hành giá xăng dầu vào đúng kỳ điều hành 1/9 để phản ánh đúng xu hướng tăng của giá xăng dầu thế giới.
Các thần tượng Hàn Quốc đang tích cực hưởng ứng trào lưu diện trang phục lộ nội y. Tuy nhiên, mốt này gây ra nhiều tranh luận.
Không chỉ nhóm khách trẻ mà một số gia đình cũng chọn đi cắm trại trong kỳ nghỉ dài 3-4 ngày.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Chuyên gia giới trẻ cho rằng việc TikTok dung dưỡng cho những ca khúc phản cảm hay những video "review" bóp méo phim, giới thiệu với ngôn ngữ không trong sáng dễ để lại hệ lụy.
Thông qua y học cổ truyền, nhiều người thường xuyên có biểu hiện mất ngủ sau khi mắc Covid-19 đã cải thiện được tình hình.
Mốt diện bra, phong cách cao bồi... được giới trẻ Trung Quốc diện tại các lễ hội. Nhiều mẫu phụ kiện trở thành điểm nhấn, giúp trang phục thêm độc đáo.
Quần legging trở thành xu hướng, sản phẩm bán chạy nhờ môn ném đĩa. Tuy nhiên, phụ nữ Trung Quốc vẫn bị soi mói, phán xét khi diện loại trang phục bó sát này.
Bên cạnh âm nhạc thu hút, bốn cô gái nhà YG luôn biết cách tạo ra những xu hướng thời trang và làm đẹp mới cho giới trẻ.
Giày ballet là biểu tượng cho sự thanh tao và chăm chỉ của vũ công múa ba lê. Bên cạnh đó, món phụ kiện này tạo được yêu thích nhờ khả năng dễ phối đồ.
Dù lường trước cảnh đông đúc, nhiều bạn trẻ vẫn đi du lịch trong dịp lễ 2/9 vì được nghỉ dài ngày. Một số người tránh địa danh nổi tiếng để chuyến đi bớt quá tải, chen lấn.
Chuyên gia cho rằng nhiều người trẻ Hàn Quốc không còn ưa chuộng văn hóa làm việc truyền thống của chaebol khi tập đoàn lớn thường đòi hỏi gắn kết lâu dài và có xu hướng độc đoán.
Những trang phục nửa kín nửa hở được ưa chuộng vào thời điểm cuối hè, đầu thu. Bên cạnh đó, thiết kế có màu sắc nổi bật vẫn phủ sóng mạnh mẽ.