Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
1.281 kết quả phù hợp
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Thay vì "tất tay" đến cạn ví để tận hưởng niềm vui hiện tại, những người trẻ giờ đây chuyển sang tiết kiệm hơn, chỉ chi tiền cho những thứ cần thiết.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng trong một buổi ăn uống chung ở nhà hàng, những người nhiều tuổi, chức vụ cao hay giàu có hơn các thành viên còn lại nên thanh toán hóa đơn.
Pan Xiaoting qua đời ngay trên sóng livestream do ăn quá nhiều. Trong khi đó, cái chết của Dongz Apatan có thể khiến mukbang bị cấm ở Philippines.
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Socola Dubai và kem sữa chua đang dần thay thế kẹo hồ lô, kẹo yanggaeng đối với tín đồ hảo ngọt ở Hàn Quốc, theo Korea Times.
Gần 50 tuổi, không thích kết hôn và cũng chẳng muốn ở một mình, hai người bạn Hwang Sunwoo và Kim Hana dọn về sống chung, chăm sóc cho nhau như một gia đình.
Một mukbanger đã qua đời ngay trên sóng livestream. Nguyên nhân tử vong là tiêu thụ quá nhiều thức ăn.
Nhiều người Hàn Quốc đang bắt đầu sự nghiệp ở độ tuổi 30, kết hôn, sinh con khi 40 thay vì ở độ tuổi 20 như trước.
Anang Hermansyah, một người có sức ảnh hưởng tại Indonesia, đã được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá du lịch của Jeju, với mục tiêu thu hút thêm du khách Đông Nam Á.
Giống Tzuyang, nhiều phụ nữ Hàn Quốc khác phải "sống trong địa ngục" vì bạo lực hẹn hò, quay lén, trả thù khiêu dâm - những loại tội phạm đang gia tăng tại xứ kim chi.
Chính quyền đảo Jeju bổ nhiệm Anang Hermansyah (cựu thành viên Hạ viện kiêm nghệ sĩ tại Indonesia) làm đại sứ du lịch nhằm thu hút khách đến địa phương.
Lễ hội nước Waterbomb 2024 vừa kết thúc tại Hàn Quốc với sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng và chuẩn bị tới nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm TP.HCM.
Một số trường đại học ở Hàn Quốc khủng hoảng vì thiếu sinh viên ở ký túc xá, do nhiều người cảm thấy không thoải mái vì sống chung với người khác.
Được Jisoo (BlackPink) lăng xê, dịch vụ tư vấn màu sắc cá nhân trở thành cơn sốt với người trẻ và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, kết quả cuộc 'bói màu' khiến tôi không khỏi bất ngờ.
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Bị thu hút bởi phong cách làm đẹp và độ đa dạng của các studio ở Hàn Quốc, ngày càng nhiều cặp đôi Nhật Bản lựa chọn đến quốc gia này để chụp bộ ảnh quan trọng trong cuộc đời.
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Tại Hàn Quốc, những cơ thể đầy hình xăm như Han So Hee không được chào đón ở nhiều nơi làm việc hay thậm chí một số địa điểm công cộng như phòng gym, bể bơi, quán cà phê.