Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
1.263 kết quả phù hợp
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Tại Hàn Quốc, những cơ thể đầy hình xăm như Han So Hee không được chào đón ở nhiều nơi làm việc hay thậm chí một số địa điểm công cộng như phòng gym, bể bơi, quán cà phê.
Chiều cao, công việc, tài sản là những tiêu chí chọn bạn đời quan trọng vì nhiều người Hàn Quốc coi hôn nhân là con đường dẫn đến địa vị chứ không chỉ là tình yêu.
"Following" mở ra câu chuyện giật gân ly kỳ, hấp dẫn xoay quanh vụ án mạng bí ẩn. Song, kịch bản phim còn bộc lộ một số điểm trừ đáng tiếc.
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
Thiếu hụt số lượng trạm sạc có thể kìm hãm sự phát triển của thị trường ôtô điện tại quốc gia này.
Tại Hàn Quốc, những tạo dáng "thả tim" xuất hiện ở mọi nơi, từ thảm đỏ cho đến mạng xã hội. Người nổi tiếng từ chối thực hiện hành động này có thể bị chỉ trích vì thiếu thân thiện.
Theo Korea Times, 6/10 người trưởng thành Hàn Quốc không đọc một cuốn sách nào trong năm 2023.
Tại xứ vạn đảo, HLV người Hàn Quốc đang tạo tầm ảnh hưởng gần giống với những gì đồng hương Park Hang-seo làm được cùng bóng đá Việt Nam.
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Nhiều địa chỉ cung cấp phần ăn trưa tiện lợi cho dân văn phòng tại TP.HCM với nhiều món ăn, mức giá. Có nơi nêm nếm vị mặn, bù lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
Hội sách Quốc tế Bangkok 2024 được tổ chức quy mô, hoành tráng, đón tiếp 322 nhà xuất bản các nước và gần 2 triệu độc giả tham dự.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Nhiều người trẻ TP.HCM và Hà Nội ưu tiên mua xe trước khi mua nhà. Nhưng song song với đó là gánh nặng tài chính "ngầm" khi sở hữu ôtô.
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Các trường đại học Hàn Quốc có thể là sự bổ sung mới vào danh sách “hot trend” đến từ xứ sở kim chi bao gồm K-pop, K-drama và K-noodles.
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Sự chia rẽ trong vấn đề giới tính đang trở thành ranh giới xã hội ở Hàn Quốc và là nguyên nhân dẫn đến thực trạng tỷ lệ sinh giảm thấp nhất trong lịch sử.