'Thế hệ mất mát' xứ Hàn ngày càng bạo lực
Không tìm được việc làm dù tích cực ứng tuyển, nhiều thanh niên Hàn Quốc nảy sinh tâm lý tiêu cực, phá hoại của cải để giải tỏa phẫn uất.
2.196 kết quả phù hợp
'Thế hệ mất mát' xứ Hàn ngày càng bạo lực
Không tìm được việc làm dù tích cực ứng tuyển, nhiều thanh niên Hàn Quốc nảy sinh tâm lý tiêu cực, phá hoại của cải để giải tỏa phẫn uất.
Thế hệ bị bỏ rơi thứ hai ở Trung Quốc
Nhiều bậc phụ huynh nghĩ rằng chỉ cần đủ ăn, đủ mặc là được. Vì vậy, họ sẵn sàng bỏ mặc con cái ở quê nhà để lên thành phố làm việc.
Sự tương đồng giữa Sơn Tùng M-TP và thương hiệu chọn làm đại sứ
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
Trần Hạo Dân ra sao sau khi phụ bạc TVB?
Những năm qua, Trần Hạo Dân thường xuyên bị khán giả chỉ trích vì nhận kịch bản và đóng phim kém chất lượng chỉ để kiếm tiền.
Samsung định hình phong cách tối giản 4.0 với màn hình thông minh
Đầu năm 2021, Samsung mang đến màn hình thông minh thế hệ mới giúp xóa nhòa ranh giới giữa PC và smart TV, mở màn cho phân khúc công nghệ khác biệt.
Nhiều người trẻ TP.HCM ngủ ngày cày đêm ở cà phê mở 24/24
Áp lực trước khối lượng bài vở và công việc, đông đảo bạn trẻ tại TP.HCM tìm đến những quán cà phê mở xuyên đêm để làm việc.
Phong cách của Mark Zuckerberg và các tỷ phú tại Thung lũng Silicon
Giới công nghệ giờ đây đã chú ý nhiều hơn đến phong cách thời trang. Nhiều người đồng ý chi số tiền lớn để mua đồ đơn giản từ các thương hiệu xa xỉ.
Dân văn phòng Hàn không còn coi trọng chuyện thăng chức
Không muốn gắn bó một công việc cả đời, bất mãn công ty hay muốn tìm thêm cách kiếm tiền, giới văn phòng trẻ ở Hàn Quốc không còn coi thăng tiến là mục tiêu lớn nhất.
Nghỉ hưu sớm - xu hướng của giới trẻ hiện đại?
Xu hướng nghỉ hưu sớm ngày càng phổ biến trong giới trẻ hiện đại, thế nhưng không phải ai cũng lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng cho quyết định này.
TP Thủ Đức dẫn dắt thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM
Cushman & Wakerfield đánh giá thị trường văn phòng cho thuê tại TP Thủ Đức sẽ có sức cạnh tranh lớn về giá đối với khu vực trung tâm TP.HCM trong 5 năm tới.
Xu hướng mua nhà siêu nhỏ tại Mỹ bùng nổ trong dịch vì nhiều người muốn có nơi ở vừa phù hợp túi tiền, vừa giúp giãn cách xã hội.
Vì sao phụ nữ Trung Quốc sống 'không con, không nhẫn'
Với nhiều phụ nữ Trung Quốc, không kết hôn, sinh con là cách duy nhất giúp họ duy trì cuộc sống độc lập và thoải mái theo đuổi ước mơ của mình.
Văn hóa ‘996’ khiến dân công sở Trung Quốc đổi mạng lấy tiền
Văn hóa làm việc “996”, “715” khiến dân công sở xứ Trung, đặc biệt ở các thành phố lớn, bị vắt kiệt sức. Tuy nhiên, nhiều người sẵn sàng tuân thủ vì muốn kiếm thêm tiền.
Charlie Nguyễn: 'Phim của tôi thu 1,9 tỷ, lỗ 23 tỷ đồng'
Đạo diễn "Dòng máu anh hùng" cho rằng đã bước vào làm điện ảnh phải chấp nhận cả thành công và thất bại. Theo anh, nhà làm phim không nên than thở, kể khổ hay đòi hỏi sự công bằng.
Chuyến hành hương của cộng đồng xăm hình Nhật Bản
Nghệ thuật xăm horimono truyền thống của Nhật Bản đang được bảo tồn bởi những chuyến hành hương kỳ lạ diễn trong suốt hơn 100 năm qua ở Tokyo.
Chiến thắng năm 2020 tiếp nhiệt cho kinh tế Việt Nam năm 2021
Nền kinh tế toàn cầu bước vào năm 2021 với hy vọng bật dậy từ đại dịch. Trao đổi với Zing, GS David Dapice khẳng định Việt Nam có nhiều cách để tận dụng làn sóng phục hồi toàn cầu.
'Nạn nhân xâm hại chỉ dám im lặng vì sợ bị đổ lỗi ngược'
Sau trải nghiệm bị quấy rối, xâm hại tình dục, nạn nhân thường là người gánh chịu hậu quả nặng nề cả về mặt thể xác lẫn tinh thần.
'Cơn bão Tesla' đưa Elon Musk thành tỷ phú giàu nhất hành tinh
Elon Musk giàu lên nhờ sự ổn định của hãng xe điện Tesla. Tuy nhiên, giá cổ phiếu Tesla đang tăng chóng mặt, nhanh hơn nhiều so với tốc độ kiếm lời và mở rộng của hãng.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Đặc điểm của những đứa trẻ dễ thành công
Khảo sát của Đại học Harvard cho thấy 85% người thành công có 5 đặc điểm thường thấy khi còn nhỏ.