Vì sao thế giới cần du khách Trung Quốc
Trong bối cảnh mở cửa du lịch, nhiều quốc gia đang tìm cách bù đắp cho sự biến mất dài hạn của du khách chi tiêu hào phóng nhất thế giới.
1.016 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh mở cửa du lịch, nhiều quốc gia đang tìm cách bù đắp cho sự biến mất dài hạn của du khách chi tiêu hào phóng nhất thế giới.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
VNPAY vừa hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Tiki giúp người dùng thanh toán bằng cách quét mã QR khi mua sắm trên website và ứng dụng của sàn.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Ngoài học phí, người chơi cần mua sắm bộ gậy golf cùng nhiều loại trang phục, phụ kiện cần thiết với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Suốt 10 năm đồng hành với hàng triệu người Việt, Lazada tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, lan tỏa niềm vui và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Đến Paris (Pháp), du khách có thể bị vướng vào những chiếc bẫy du lịch nếu không tìm hiểu trước. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn.
Sự phát triển của công nghệ khiến người làm các vị trí này dễ bị thay thế bởi máy móc, hệ thống tự động hóa và trí tuệ nhân tạo.
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Sau khi các hãng tạm dừng hoạt động bán hàng tại Nga, người dân đổ tới các cửa hàng để mua sắm khiến giá cả các sản phẩm công nghệ tại Nga tăng vọt.
Quy định miễn đổi trả nếu đã ký nhận hàng và tự ý mở ra xem khiến không ít khách mua hàng online ở Trung Quốc cảm thấy quyền lợi của mình khó được đảm bảo.
Khách hàng nạp thẻ điện thoại Vietnamobile từ 20.000 đồng sẽ nhận một mã dự thưởng để trúng các phần quà giá trị như ôtô Peugeot 3008, iPhone 13, laptop HP…
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Sự bùng nổ của ngành du lịch sau 2 năm đại dịch được dự báo mở ra cơ hội phục hồi kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Trong khi các ngân hàng cho biết buộc phải tăng phí SMS Banking vì nhà mạng thu cước tin nhắn cao, các nhà mạng đều khẳng định đã không tăng giá cước trong nhiều năm qua.
Là nền tảng thương mại điện tử B2B nhập hàng giá sỉ trực tuyến của Công ty Công nghệ Teko, Karavan hứa hẹn mang đến trải nghiệm số cho các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.