Nền tảng bán lẻ thời trang HelloMida cập nhật xu hướng quốc tế
Gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, HelloMida hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.
1.016 kết quả phù hợp
Gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, HelloMida hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.
"Tôi hoảng loạn vì không có gì để mặc. Điều này khiến việc đi làm trở lại căng thẳng hơn tôi nghĩ", Musa Tarig, một cư dân xứ cờ hoa, chia sẻ.
Sự gia tăng của các cửa hàng và trang web khiến việc bán lại giày phiên bản giới hạn trở thành ngành kinh doanh "béo bở".
Triển khai chương trình trả góp lãi suất 0%, bổ sung nhiều hình thức mua sắm “không tiếp xúc”,... Kymdan chia sẻ khó khăn với người dùng trước biến động do dịch bệnh.
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Trước khi được Thaco mua lại, siêu thị Emart lãi 43 tỷ đồng năm 2020. Chủ tịch Trần Bá Dương kỳ vọng nhân rộng chuỗi lên 3-4 siêu thị vào năm 2022 và lên 11 điểm bán năm 2025.
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.
Là CEO điều hành Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam, nữ doanh nhân Lan Ngô đã đúc rút nhiều chiến lược tăng doanh thu hiệu quả.
30-50% đơn đặt hàng xuất khẩu thủy sản bị hủy dẫn đến hàng tồn kho leo thang khiến các kho lạnh phải hoạt động công suất tối đa.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều hiệu sách sụt giảm doanh số, trong khi mảng sách trực tuyến tăng trưởng 200%.
Đưa nông sản tươi lên sàn thương mại điện tử được xem là giải pháp đầu ra bền vững cho mặt hàng đặc thù này. Tuy nhiên, đây không phải là bài toán đơn giản.
So với mua lẻ từng sản phẩm nội thất, người tiêu dùng thông thái thường lựa chọn các đơn vị thiết kế, thi công trọn gói để hưởng ưu đãi về giá, dịch vụ...
Người dân Dải Gaza đang trải qua thời kỳ khốc liệt nhất kể từ khi phía Israel và lực lượng Hamas bắt đầu giao chiến quy mô lớn vào năm 2014.
Trong 5 ngày 29/4-3/5, thegioididong.com và Điện máy Xanh thu về 1.890 tỷ đồng. Trung bình, hai chuỗi này thu về gần 30 tỷ đồng mỗi giờ.
Có mặt tại các TTTM lớn trên cả nước, Kymdan mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tạo ra từ nguyên liệu thiên nhiên với quy trình sản xuất chuẩn xanh, thân thiện môi trường.
Khảo sát của Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) từ tháng 3/2021 cho thấy xu hướng du lịch biển và thiên nhiên vẫn được người dân TP.HCM ưu tiên.
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
Việc phân tích dữ liệu lớn (Big data) hỗ trợ Viettel Networks đánh giá và xử lý các trường hợp có trải nghiệm dịch vụ chưa tốt, từ đó nâng cao chất lượng mạng di động.
Không chỉ được miễn phí hoa hồng, người bán còn có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và tối ưu các chi phí vận hành khác khi tham gia kinh doanh với Tiki.